ดวงประจำวันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง เจ้าของเพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ ดวงประจำวันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2567 ดังนี้

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 35021

เลขมงคล 3 5 0

เลขเด่น 5

33 55 00

35 53 50 05 30 03

เลขแปลงาน

22 12 21 13 31 23 32 53

35 02 20

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีเป้าหมายชัดเจนโดยเฉพาะต้องร่ำรวย และก็มักจะเป็นจริงดังที่ตั้งใจที่ต้องการโดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เพชรทองของมีมูลค่าจะนำมาสร้างชื่อเสียงความน่าเชื่อถือใหม่เปรียบเสมือนกู้ชื่อเสียงกลับคืน รวมถึงทุก ๆ อาชีพด้วย

การเงิน มีคนโอนเงินให้ หรือเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกว่าไม่อยากเป็นหนี้ใครนานนาน มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชคหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน ดวงดีมากทั้งการค้าขายและเสี่ยงโชคได้รางวัลมีลูกค้ารายใหญ่ตลอดทั้งวัน

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิ่งใดก็จะรีบแก้ไขปัญหานั้นโดยด่วน ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ เดินทางไปไหนต้องระวังน้ำฝนตกทั่วไทย คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนร่ำรวยมีฐานะ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีแต่อุปสรรคในเรื่องของการงานจะต้องบังคับตนเองก่อน อุปสรรคแรกคือมีความขี้เกียจ แต่ดีที่ยังเอาตัวรอดได้ มีความใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือคนจึงมักไม่ตกอับต่อให้ไม่มีงานก็มีคนช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ได้ เพราะความดีที่มีอยู่

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง โทรสั่งอาหารมากินภายในครอบครัว หรือไปห้างสรรพสินค้าช็อปปิ้ง มีความสุข มีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงเลขทะเบียนรถหากใครมีหลายคันใช้คันเก่าสุด

ความรัก ไม่ค่อยไว้ใจคนรักมีความขี้ระแวงระวังมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนที่ยังไม่เกิดก็ควรหลีกเลี่ยงชวนกันไปทำบุญจะดีที่สุด คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ นอนไม่หลับ หรือพักผ่อนน้อยนอนไม่เต็มที่ การปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ แต่ไม่เป็นอันตรายมากมายนัก แค่นอนพักผ่อนมาก ๆ ก็จะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การมีความมุ่งมั่นที่จะต้องทำอะไรทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จให้ได้ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ควบคู่กับงานประจำจะได้ดี มีลูกน้องบริวารคอยช่วยเหลือ การเดินทางประสบโชคลาภ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างหมดสิ้น มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความเป็นห่วง อยากให้ลูกหลานคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด
คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีลูกติดนิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บคอ การไม่สบายแต่ยังต้องมาทำงานอยู่เพราะความห่วงใย ให้ทำบุญกับคนพิการ คนเจ็บป่วยเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ถึงบางคนจะเป็นวันหยุดแต่มีความขยันและมีความมุ่งมั่นตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานทุกอย่าง มีชื่อเสียงโด่งดังประกวดอะไรก็ชนะ อยากได้ที่อยู่อาศัยที่สวยงามจะสมหวัง บางคนปิดยอดในสิ้นเดือนได้

การเงิน ใช้เงินเพื่อซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาได้อยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่

ความรัก มีเสน่ห์และเอาใจคนเก่งคนในครอบครัวหลงไหล จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามกับคนรักโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ที่สุด การแต่งตัวสวยไปเที่ยวสถานที่สวยหรู คนโสดจะพบรักทีเดียวซ้อนสองคน สับสนเหมือนกันเข้ามาทีเดียวพร้อม ๆ กันตัดใจลำบาก

สุขภาพ ยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ กลัวเจ็บกลัวป่วยที่อะไรร้ายแรง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้รับมอบหมายหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ที่ให้ความไว้วางใจ การทำงานมีความสามารถ การเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และการเดินทางไปในสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดทางศาสนา การทำบุญหรือการงานที่เกี่ยวข้องกับการกุศล

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง มีน้ำใจกับทุกคน มอบความสุขและแบ่งปันช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า จะมีโชคลาภจากทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การให้อภัยกันหากมีความผิดหรือการทำอะไรที่ผิดพลาดจากอดีต แต่ก็ได้รับการแก้ไข คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีจะมาช่วยเหลือสร้างฐานะเพื่อให้เกิดความมั่นคงในอนาคต

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูก หรือการพบแพทย์เกี่ยวข้องกับฟัน ขูดหินปูน รวมถึงการตรวจสุขภาพประจำปี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ บางสิ่งบางอย่างอาจต้องมีคนช่วยเหลือ รวมถึงการวิ่งเต้น ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้

การเงิน มีทั้งรายรับและรายจ่าย การติดต่ออะไรกับใครมักจะถูกเรียกร้องค่าสินไหม หรือส่วนแบ่งทางการตลาด แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีอยู่กับตัวเลขใบบินใบเสร็จ รวมถึงบัตรคิวให้โชคดี

ความรัก มีความเจ้าชู้ และกิเลสสูง มักมากในกามอารมณ์ ต้องรู้จักยับยั้งไม่งั้นจะมีปัญหามือที่สามอยู่ตลอด คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวหรือการต้องดูแลออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน ต้องตามแก้ไขสิ่งเก่าเก่า ลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อน แต่ก็จะแก้ไขได้ปัญหาถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี และมีชื่อเสียงโด่งดังในที่สุด ต่อให้มีคนแกล้งก็จะมีคนช่วยเหลือ ดวงแข็งมากในเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกข์ หรือการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การซื้อใหม่เพื่อให้สวยงาม มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงเพราะความขี้หึง ต้องรู้จักยับยั้งความขี้ระแวง และห้ามใจร้อน ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี คนโสดมักแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของแล้ว รู้สึกทรมาน

สุขภาพ การแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ทำมา และยังไม่ถูกใจโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับเสริมความงาม หรือการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงาน ตั้งใจทำงาน ถึง แมัมีการเจ็บป่วยก็ต้องอดทน เลือกที่จะมองความสุข นำมาเป็นที่ตั้ง และปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเอง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง การเพียรพยายามที่จะแก้ไขปัญหา ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับอายุและวันเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และแก้ไขปัญหา ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น ครอบครัวรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักโดยมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อ การทานยาหาหมอ รวมถึงการนอนพักรักษาตัว หรือการพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรง

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

About Author