ดวงประจำวันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง เจ้าของเพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ ดวงประจำวันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 87012

เลขมงคล 8 7 0

เลขเด่น 7

88 77 00

87 78 70 07 80 08

เลขแปลง

11 12 21 17 71 18 81 10 01

72 27 82 28

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การจะทำอะไรต้องใช้โลกโซเชียลออนไลน์เป็นหลักจึงจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีโอกาสได้ติดต่อในเรื่องของการงานใหม่ ๆ จะมีคนโทรมาตลอดทั้งวันให้ในเรื่องของโชคดีกับการงานการเลี้ยงฉลอง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างแบบมีสติ มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง การพากันไปกินไปทานอาหารอย่างมีความสุข คนโสดจะมีคนเข้ามาทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับสายตาความดันการวิงเวียนศีรษะ ให้ทำบุญกับคนตาบอด จะทำให้ชีวิตสดใสรุ่งเรืองในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การมีความมุ่งมั่นที่จะต้องทำอะไรทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จให้ได้ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ควบคู่กับงานประจำจะได้ดี มีลูกน้องบริวารคอยช่วยเหลือ การเดินทางประสบโชคลาภ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างหมดสิ้น มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความเป็นห่วง อยากให้ลูกหลานคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด
คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีลูกติดนิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บคอ การไม่สบายแต่ยังต้องมาทำงานอยู่เพราะความห่วงใย ให้ทำบุญกับคนพิการ คนเจ็บป่วยเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น จะมีคนอายุน้อยนำในเรื่องของการงานมาให้หรือความสำเร็จในบางสิ่งบางอย่างต้องมีบริวารคนอายุน้อยคอยสนับสนุนช่วยเหลือ

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อทำให้เงินเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ การไปซื้อลอตเตอรี่ในช่วงหลังเที่ยงไปแล้วของในวันนี้ มองหาแผงที่เหลือน้อยที่สุดและเหมาจะมีโชคลาภรางวัลใหญ่รออยู่

ความรัก คนโสดจะพบรักมีความสุขความสนุกสนานร่าเริงกับคนอายุน้อยกว่าแบบไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือวัดทำบุญ กับครอบครัว

สุขภาพ กินเก่งมีความสุขต้องเอาใจใส่พวกท้องเสียท้องผูกอาหารเป็นพิษแต่ไม่เป็นอะไรมากนักเพราะเลือกที่จะทำเลือกที่จะกินสิ่งของแปลกใหม่ร้านอาหารที่อยากลอง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การซ่อมแซมปัญหาที่มีเข้ามาอยู่ตลอดในเรื่องของการงาน การออกงานมองหาสิ่งใหม่ที่มีความรู้สึกต้องดีกว่าเดิมให้ได้ การผันตัวเองมาเป็นหมอดูหรือผู้รู้ในวิชาที่ถนัด มีโอกาสไปงานศพหรือการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินตั้งแต่เช้า แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การมีปากเสียงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตได้กลับมาคบกันอีกครั้งรวมถึงถ่านไฟเก่าคุ

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว การเดินทางไปตรวจสุขภาพ การรักษาตัวเพราะโรคประจำตัวกำเริบ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ทำงานทุกอย่างเรียกว่าสากกะเบือยันเรือรบ มุ่งมั่นเพียรพยายามดึกดื่นมืดค่ำ ต้องทำให้สำเร็จ มีงานใหญ่เข้ามาและมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงต่างถิ่น การทำอะไรที่แข่งกับเวลา

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดการเคลียร์หนี้สินในช่วงต้นเดือนให้หมดทุกอย่าง และผ่านไปได้ดี มีโชคลาภดวงดีเดินทางไปไหนซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้าง มีโชคลาภกับผู้หญิงอายุมากรวมถึงคนตาบอดจะให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ควรหลีกเลี่ยงคำพูดคำเจรจา คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เดินทางมาในไทย

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ การนอนไม่หลับ การพักผ่อนน้อย หรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์ดูหนังฟังเพลงชมซีรีส์

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องรอบคอบเป็นพิเศษห้ามประมาท มักจะถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว การเป็นคดีความ การงานที่ถูกแย่งเอาไปเป็นผลงานของตนเองจากผู้อื่น เป็นคดีความที่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง

การเงิน ความเดือดร้อนเสียหายในเรื่องของการเงิน มีคนจ้องสร้างปัญหาหรือมีโจรผู้ร้ายคนคิดไม่ดี ควรระมัดระวังและรอบคอบเป็นพิเศษ การต้องพึ่งดวงสำหรับคนดวงดีอาศัยดวงผู้อื่นในการมีโชคลาภ ซื้อตัวเลขตามคนดวงดี

ความรัก การนอกใจ ประสบปัญหาความหวาดระแวง ต้องหาเวลาไปทำบุญร่วมกันกับคนรักเพื่อหลีกเลี่ยงมือที่สาม คนโสดมักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว ต้องระมัดระวังและรอบคอบ

สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียว หรือผ่านการผ่าตัดมา อยู่ในช่วงพักฟื้น ระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับดวงตา เจ็บตาปวดตา ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่าง ๆ เป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้การงานประสบความสำเร็จ มีเหตุมีผลในการทำงาน การวางแผนล่วงหน้าแบบรอบคอบ มีความพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างจะได้งานใหญ่ การเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่งตามวาระ

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายล่วงหน้าตลอด มีเงินเข้ามาทั้งวันและการเคลียร์หนี้สินช่วงต้นเดือน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความกังวลบ้างเล็กน้อยในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่เพื่อครอบครัวมั่นคงต้องสู้อย่างเดียว คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุห่างกันเล็กน้อย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา การไปตรวจตาหรือการตัดแว่น การปวดตาเพราะเล่นโทรศัพท์มาก ให้พักสายตาบ้างหรือหาอะไรทำเพิ่มขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงใจจดใจจ่อกับโทรศัพท์มือถือ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีทั้งความหวังในเรื่องของการงาน งานใหญ่งานเล็กทำทุกอย่าง แต่สิ่งที่คาดหวังมากกว่านั้นคือความร่ำรวยในวันนี้ การใจใหญ่นักสู้ในเรื่องของโชคลาภ

การเงิน การเคลียร์หนี้สินในช่วงต้นเดือน ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่ก็ยังมีการเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การสร้างครอบครัวให้มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม แก้ไขปัญหาที่มีทั้งหมด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากหน้าตาดี

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด การทำศัลยกรรมความงาม การทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่าง ๆ ใกล้บ้าน มีดวงไปงานอวมงคล

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author