ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ.2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง เจ้าของเพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ.2567 ดังนีั

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 11.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 19068

เลขมงคล 1 9 0

เลขเด่น 9

11 99 00

19 91 90 09 10 01

เลขแปลง

66 86 68 96 69 60 06

80 08 89 89

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด จะมีการงานใหญ่เข้ามา ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ การปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่บกพร่องของตนเองเพื่อทำให้การงานดีขึ้น

การเงิน ดวงดีมากเรื่องของการเงิน ตั้งแต่เช้ายันค่ำ เงินทองมีคนนำมาให้ หรือมีอยู่แล้วทองก็ขึ้น มีโชคลาภได้จากเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก ช่วยเหลือทุกคนภายในครอบครัวมีหน้าที่สำคัญจะได้ดีถ้ารวมกัน ช่วยกันทำทุกอย่างให้เสร็จสำเร็จ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีฐานะการเงินที่ดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความขยันช่วยเหลือพร้อมกันทุกคนในบ้าน แบ่งหน้าที่การงานเป็นที่สุด หรือการทำอะไรต้องมีหุ้นส่วนมีคนมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จ ใครที่มีคดีความจะได้รับชัยชนะ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ได้อะไรในสิ่งที่ดีกลับมา มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและดวงกับเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก เป็นครอบครัวที่มีความสุขทุกคนช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ได้ลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับแขนขากล้ามเนื้อรวมถึงอุบัติเหตุมีเหตุให้ต้องฟกช้ำดำเขียว ให้ทำบุญกับคนพิการเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ความสนุกสนานปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นการทำงานควบคู่กับงานประจำ

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็หาได้ตลอด มีโชคลาภจากความฝันและเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก เอาใจใส่ดูแลกันเป็นพิเศษบางคนวางโครงการไปเที่ยวพร้อมครอบครัวในวันหยุดเดือนหน้าที่มีมาก การจองตั๋วล่วงหน้า คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติโดยมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับผื่นคันระบบทางเดินหายใจคนที่เป็นภูมิแพ้ต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงานอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของท้องฟ้าอากาศ ต้องฟังการพยากรณ์อากาศเป็นสำคัญ โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานการแจ้ง ค้าขายตามตลาดนัดต้องระวังเป็นพิเศษ

การเงิน ไม่ค่อยได้ดังใจที่ต้องการคาดหวัง มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด การพึ่งอาศัยโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก การมีปากเสียงการขัดแย้งและไม่ไว้ใจกัน แต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย และการไปงานศพ ควรทำบุญกับโลงศพหรือตามมูลนิธิต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการเอาใจใส่ดูแลในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ ปรับปรุงแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น จะได้เดินทางเป็นกลุ่มหรือการสัมมนาต่างจังหวัด

การเงิน คำนวณแล้วคำนวณอีกเพื่อให้แน่ใจ การซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก การแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของแล้ว แต่รู้สึกมีความพึงพอใจเก็บเอาไว้คนเดียว คนมีครอบครัวพยายามดิ้นรนเพื่อครอบครัวอยู่รอด

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานติดขัดติดต่ออะไรกับใครก็ล่าช้าหรือมีเหตุให้ต้องหยุดชะงัก ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังคดีความหรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาของผู้อื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ

การเงิน รายจ่ายมีเยอะต้องรอบคอบและระมัดระวังโดยเฉพาะการเสียเงินจากข้าวของพังชำรุด จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก รู้สึกน้อยใจมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันควรหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ไมเกรนปวดหัว ควรพักผ่อนให้เต็มที่ มีเหตุให้ต้องไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะมีการงานเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งตัว ต้องแบ่งให้กับใครหลายหลายคนช่วยเหลือถึงจะทำทัน คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวจะดีมาก มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการทำบุญ

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยหรือมีเหตุให้ต้องใช้ในการซื้อที่ดินทรัพย์สิน มีโชคลาภจากอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานและเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก ระวังมือที่สามหรือมีเหตุให้ต้องนอกใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยคนที่ต้องขับรถควรระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีโอกาสมีงานใหญ่เข้ามา โดยเฉพาะคนที่รองานอยู่สมหวังแน่นอน หรือใครที่คิดเดินทางไกลไปต่างประเทศ ก็จะประสบความสำเร็จ จะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงนักเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษให้ใช้เลขรหัสเอทีเอ็มให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวันมาได้มาดีแบบสุด ๆ

ความรัก ทุกอย่างต้องร่วมมือกันทำให้ดีเพื่อครอบครัวมีความมั่นคง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author