FC ส่งกำลังใจให้ “ทาทา ยัง” น้ำหนักขึ้น 10 กก. ภายใน 24 ชม.

ได้รับกำลังใจจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม สำหรับนักร้องเสียงดีในตำนาน ทาทา ยัง กับฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่ล่าสุดได้ขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ต HER Concert 2024 พร้อมกับมีชาวโซเชียลลงคลิปการร้องเพลงของ พี่ทาทา

โดย พี่ทาทา ได้เล่าบนเวที ถึงรูปร่างไว้ว่า “เวลาน้ำหนักขึ้น ทาจะไม่ค่อยอยากดูสักเท่าไหร่ เพราะเราจะรู้สึก คือผู้หญิงจะเข้าใจอะ ใช่ไหม ขึ้นมาแค่โลหนึ่งก็จะบ้าแล้ว นี่อยู่ดี ๆ หมอร้อง ว๊ายยยย แล้วคือปกติคุณหมอเป็นคนเรียบร้อย พูดจา ค่ะ คุณทาทา เป็นยังไง แต่นี่มา ว๊าย”

ตาเหลือบไปเห็น ตกใจ คือขึ้นมา 5 กก. แล้ววันนึง พอคุณหมอหยิบตาชั่งมา อีกใจก็แบบจะให้ขึ้นอีกเหรอคะ อะขึ้นมา เสียงเดิมเกิดขึ้น นี่ก็ต้องไปดู ในคืนเดียว 24 ชม. ขึ้นมา 10 กก. และนี่ผอมไปได้แล้วช่วงหนึ่งอะเข้าใจไหม แล้วฮิปโปรู้สึกยังไงอะ แต่เราก็ต้องใจชื้น เพราะเราต้องมางานนี้ แต่เราก็คิดอย่างเดียว เราเชื่อว่า คนดูไม่แคร์ และเชื่อว่าคนดูจะรักที่ใจและเสียงทาทามากกว่าใช่ไหมอะ”

คิดแบบนี้ตลอด คิดบวกตลอด เพราะว่า ไม่อยากพลาดงานนี้เลย เลยอยากจะขอโทษ ขอโทษคนดูถ้าวันนี้ทาไม่เต็มที่ ขอโทษเพื่อน ๆ ที่ร่วมงานด้วยกัน พี่ ๆ ที่ร่วมงานด้วยกัน ที่อาจจะไม่ได้มาซ้อม คือเราเครียดกันทุกคน เพราะมันเป็นภาวะแบบนี้ หมูเด้งพอแล้วเนอะ หมูเด้งเป็นชื่อใหม่ของดิฉัน ตอนนี้ก็รักตัวเองแหละ แต่เวลาบางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันเนอะ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาทา ยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมถึงความใจสู้สุดๆ “ยิ้มสู้ ข้างในสลาย ข้างนอกปวดร้าว

เจ็บไปหมด ตื่นมาก็เจ็บโน่นเจ็บนี่แล้ว บอกตรงๆท้อนะ เหนื่อยกับการป่วยของตัวเองจริงๆ จะไม่เป็นอะไรสักวันจะได้ไหม? เป็นปกติอะ ไม่ต้องเจ็บร่าง มันทรมานนะ แต่(ใช้คุ้มตอนเด็ก แก่ก็งี้แหละ) ที่เห็นยิ้มหรือทำนุ่นทำนี่ ข้างในคือสู้อยู่ ความจริงคือและเหนื่อยและท้อมากเหลือเกินที่สภาพเป็นแบบนี้

แต่ขอให้ทุกคนรู้ “ทาสู้นะ” ทาสู้เพื่อตัวเอง สู้เพื่อพี่เร เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รักเรา สู้เพื่อTTFC “การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมพลังบวก รักษาตัวเองกันให้ดีนะคะ”

ซึ่งจากที่ทุกคนทราบดี พี่ทาทา เผชิญกับอาการป่วย โรคไฮโปไทรอยด์ (Hypothyroid) หรือภาวะต่อมไทรอยด์ผลิตฮอร์โมนออกมาน้อย โดย พี่ทาทา เริ่มมีอาการป่วยมาดั้งแต่ปี 2552

Cr_TikTok: nantakorn_mai

About Author