ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง เจ้าของเพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ.2567  ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06.09 – 12.09 น.

สีมงคล สีแดง สีขาว สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10523

เลขมงคล 1 0 5

เลขเด่น 0

11 00 55

15 51 10 01 50 05

เลขแปลง

22 23 32 30 03 20 02

12 21 31 13

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ครอบครัวอาหารของกินความสุขและการงานต้องมาพร้อมๆกัน สิ่งใดจะเกิดก็ต้องเกิดคิดในใจอยู่เสมอโดยเฉพาะการตัดสินใจในเรื่องของการงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้เรื่องของการเงินโดยเฉพาะค่าอาหาร ของกิน สถานที่ท่องเที่ยว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ครอบครัวมาแรงสุด เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าที่มาติดต่อกันจนมีความสนิทสนม

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับอวัยวะเพศการเจ็บป่วย หรือการไปตรวจมะเร็งปากมดลูก มะเร็งต่อมลูกหมาก หรือบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การแข่งขันมีสูงมากแต่ก็ต้องสู้เขาให้ได้มีความทะเยอทะยาน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนเพียงแต่ก็ต้องทำงานให้ผู้ใหญ่คุ้มที่สุดเช่นเดียวกันไม่มีสิ่งใดได้มาโดยง่ายๆ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะบางสิ่งก็ต้องแลกออกไป เพื่อให้มีงานต่อเนื่องจากบุคคลที่เรียกร้องผลประโยชน์ หรือคิดอีกอย่างหนึ่งน้ำเพิ่งเรือเสือพึ่งป่า มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์รุนแรงเรียกว่ามีคนเข้ามาชอบรวมถึงมีความรักแทรกซ้อน กิเลสสูงคบหลายคนในเวลาเดียวกัน คนโสดไม่เป็นไรคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดือดร้อนภายหลังได้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับของมึนเมาหรือใครที่เสพยาเสพติดระวังสุขภาพมีปัญหาโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับ ตับ ปอด ไตและภูมิแพ้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความกังวลจากถูกกดดันในเรื่องงานอยู่เสมอคิดมากและฟุ้งซ่าน ต้องการในสิ่งที่ดี เหนื่อยใจกับปัญหาที่มี ขอให้ไปพักผ่อนก่อนและจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา เรียกว่าวันหยุดบำบัดพักสมองพักทุกเรื่องไปเที่ยวเถอะ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะใช้ไปก็คิดมากไป ไม่เป็นไรเดี๋ยวหาใหม่ได้ มีโชคลาภดวงดีกับคนเมา คนในบ้านที่ชอบดื่มหรือหากไม่มีคนเมาในบ้าน ให้มองคนที่รู้จัก

ความรัก สับสนและว้าวุ่นโดยเฉพาะคนที่ชอบและรักคนง่ายหัวใจจะปั่นป่วนมากที่สุดเพราะจับปลาหลายมือ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกิเลสของตนเองหากมีมือที่สามจะยิ่งแย่กว่าเดิม

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะการพักผ่อนน้อยรวมถึงโรคขี้เกียจ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการแข่งขันสูงอยู่ตลอดก็ต้องอดทนเพียรพยายามจะได้ดีในที่สุด ให้เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสมันคือเรื่องจริงอย่าได้ท้อแต่เพียงขอให้มีความเชื่อมั่นจะได้งานแบบฟลุ๊คฟลุ๊ค

การเงิน เรื่องโชคลาภมาอันดับหนึ่งถึงซื้อมั่วๆยังถูกคนจะดวงดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้เงินเก่งเคลียร์หนี้เคลียร์สินอยู่ตลอด

ความรัก มีปากเสียงกันง่ายเพราะความใจร้อนแต่ก็คืนดีก็ไม่รู้จะทะเลาะและมีปากเสียงกันไปทำไม คนโสดมีโอกาสพบรักแบบเหลือเชื่อคนที่รักหรือแอบรักกลับเล่นด้วย

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับทำความสวยความงามการทำศัลยกรรมการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม ผิวพรรณคลินิกสิวเสี้ยน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ทุ่มเททั้งกายและจิตใจเพื่อให้เรื่องของการงานได้ดีที่สุดเหนื่อยนิดแต่จะชนะใจแฟนคลับ มีผู้ใหญ่ส่งเสริมช่วยเหลือเพียงแต่ต้องพิสูจน์ผลงานให้เห็นก่อนแต่ทำได้แน่นอนไม่ต้องกลัว

การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็หาได้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนควรมีคนเป็นสื่อกลางคอยช่วยเหลือจึงสำเร็จมีโชคมีลาภดวงดีกับการต้องหุ้นกับใครสักคนและให้เขาเสนอเรื่องของตัวเลขจะดวงดี

ความรัก มีปากเสียงหรือความกังวลร่วมกันบ้างแต่จะผ่านไปได้เพราะความรักที่มีต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ต้องให้ คนในครอบครัวเป็นค้นหาให้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับดวงตาการเจ็บตา หรือตัดแว่นสายตา สำหรับบางคนที่สายตาสั้น สายตายาว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความเก่งและมีความขยันบวกกับพรสวรรค์และความร่าเริงสนุกสนานทำให้มีงานเข้ามาอยู่เสมอจะมีชื่อเสียงและมีคนรู้จักเพิ่มขึ้นใครที่กำลังมองหางานอยู่จะได้งานแน่นอน

การเงิน มีการใช้จ่ายให้กับตนเองกับสิ่งที่อยากจะได้หรือคนในครอบครัว มีโชคลาภกับเลขศูนย์ทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก ทุ่มเทช่วยเหลือ ทุกคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ เจ้าเนื้อมีความสุขมากอุดมสมบูรณ์ถึงเวลาต้องออกกำลังกายบ้างแล้วคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ขยันทำทุกอย่างมีอุปสรรคก็พยายามจะผ่านไปให้ได้และก็ผ่านไปได้ประสบความสำเร็จ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างพิถีพิถันที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้ดีและกลับมาใหม่อีกครั้งรวมถึงการบอกต่อ

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์หากจะต้องใช้ก็สิ่งจำเป็นจริงๆมีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันต้องรับผิดชอบเรื่องของการงานด้วยกันทั้งคู่สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุมากเจ้าระเบียบเป็นหัวหน้าได้ด้วย

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุหรือมีเกณฑ์ต้องไปงานอวมงคลรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการงานใหญ่ใหญ่เข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าใจใหญ่ใจถึงใจกล้าบางคนถึงกับมีความบ้าบิ่น สู้หมดใจเพื่อชัยชนะจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งผู้ใหญ่และคนอายุน้อย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร การเคลียร์หนี้สินหรือมีคนนำหนี้สินมาใช้คืนให้ โชคลาภกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันที่สามที่มองเห็นให้โชค

ความรัก มีทั้งความสุขและมีทั้งความกังวนใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่จะผ่านไปได้ดีต้องอาศัยทุกคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิตแบบกะทันหัน

สุขภาพ การรักษาตัวสำหรับคนที่เจ็บป่วยการทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว การได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือมีเกณฑ์ต้องไปงานศพ

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author