ตามมาดู “บลู  พงศ์ทิวัตถ์” ลุคนี้โอปป้ามาก

สไตล์โอปป้ามาเต็ม! ส่องลุคสุดเท่ของหนุ่ม “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ในชุดเครื่องแต่งกายจากแบรนด์ Coach ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเก๋ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานสไตล์ได้อย่างลงตัว ทำเอาแฟนคลับใจละลายกันเลยทีเดียว จะปังขนาดไหน กดแชร์บทความนี้ไว้ แล้วตามไปส่องพร้อมกันเลย!

พาส่อง “บลู  พงศ์ทิวัตถ์” ลุคนี้โอปป้ามาก แถมไอเดียแต่งตามได้ง่ายๆ!

หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง บลู พงศ์ทิวัตถ์ ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังกับการอัปเดตแฟชั่นสุดชิคอยู่เสมอ ล่าสุดมาพร้อมกับลุคใหม่ที่จับคู่กับแบรนด์ดังอย่าง Coach ได้อย่างลงตัว ทำให้เห็นถึงความสามารถในการ Mix & Match สไตล์โอปป้าเกาหลีได้อย่างน่าสนใจ

Coach แบรนด์หรูที่โดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิกผสมผสานความทันสมัย ทำให้เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังทั่วโลก รวมถึงหนุ่มบลูเองที่เลือกสรรไอเท็มต่างๆ มาใส่คู่กันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเสื้อผ้า ตั้งแต่การนำเสื้อยืดลายกราฟิก เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน ไปจนถึงแจ็คเก็ตหนังสุดเท่ มา Mix & Match กับกางเกงยีนส์ขาดๆ หรือกางเกงผ้าที่เข้ารูปได้อย่างลงตัว ให้ลุคที่ทั้งเท่และดูโอปป้าได้ในเวลาเดียวกัน

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ลุคของหนุ่มบลู พงศ์ทิวัตถ์ ออกมาโดดเด่น จนต้องพูดถึง คือไอเท็มกระเป๋าถือทรงต่างๆ ของ Coach โดยเฉพาะ Tabby Shoulder Bag 26 With Quilting กระเป๋าสะพายรุ่นไอคอนิกที่ฮอตฮิตที่สุดของแบรนด์ และยังเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่สาวก Coach ไม่ควรพลาด ใบนี้เขาได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าในยุค 70s นะคะ แต่จะมาในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยมากขึ้น ผลิตจากหนังแกะบุนวม เพิ่มความชิค มีสายสะพายให้เลือกปรับได้หลายแบบ จะสะพายข้างหรือถือก็ได้ โดยงานนี้หนุ่มบลูก็ไม่พลาดที่จะนำมา Mix & Match กับเสื้อผ้าจนออกมาเป็นลุคโอปป้าอย่างที่เราเห็น แถมกระเป๋าใบนี้หนุ่มบลูยังได้สะพายไปกระทบไหล่คนดังในแฟชั่นโชว์ Coach Fall 2024 ที่ผ่านมาอีกด้วย  

มาต่อกันที่ลุค airport ขณะที่เดินทางไปยัง New York Fashion Week กันบ้าง โดยหนุ่มบลูก็ได้มาในลุคสบายๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่ตามสไตล์อปป้าไว้ได้เป็นอย่างดี มีการแมทช์เสื้อฮู๊ตจากแบรนด์ Coach กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ รวมถึงกระเป๋ารุ่น Charter Pack With Coach Graphic กระเป๋าเป้ใบเล็ก ที่สามารถสะพายเป็น crossbody ได้ โดยรวมลุคนี้จะมีความแคชชวล บวกกับความสปอร์ตหน่อยๆ เห็นแล้วดูดีเกาหลีเกาใจ โอปป้ามากจนใครเดินผ่านไปผ่านมาก็ต้องหยุดมองเลยค่ะ

สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาไอเท็มกระเป๋ามาแมทช์ลุคสไตล์โอปป้าตามหนุ่มบลู นอกจาก Charter Pack With Coach Graphic และ Tabby Shoulder Bag 26 With Quilting แล้ว เราก็มีกระเป๋าอีก 2 รุ่นมาไว้เป็นไอเดียให้ทุกคนเพิ่มเติมกันด้วยค่ะ มาเริ่มกันที่ใบแรกกับ Coach รุ่น Hall Tote กระเป๋าสะพายข้างทรงเหลี่ยมสไตล์เรียบง่าย และมีดีไซน์สุดมินิมอล สามารถนำมาแมทช์กับลุคแคชชวลแล้วออกมาได้ดูดีมากๆ กระเป๋า Hall Tote ใบนี้ตัดเย็บจากหนังน้ำหนักเบา นุ่มนิ่ม ให้สัมผัสที่ดีสุดๆ มีช่องใส่ของเยอะแยะมากมาย ทั้งช่องซิปสำหรับเก็บของสำคัญ และช่องใส่แล็ปท็อปขนาด 16 นิ้ว สายสะพายก็ปรับได้ตามใจชอบ ใช้สะพายเป็น every day ลุคก็ได้ 

หรือใครที่อยากได้ความเท่และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร Cargo Turnlock Soft Tabby ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่แนะนำค่ะ กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 70s ของ Coach มีกระเป๋าคาร์โก้ด้านหน้าเปิดปิดพร้อมตัวล็อกแบบเท่ๆ มีหมุดและอะไหล่สีทอง เพิ่มความเก๋ให้กระเป๋าใบนี้ได้ดีสุดๆ ภายในจุของได้เยอะ มีช่องเล็กช่องน้อยให้เราจัดระเบียบของใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น สายสะพายก็ปรับได้หลายแบบ จะถือ จะสะพายข้าง ก็ปังทุกสไตล์ สามารถหยิบมาใช้ เพิ่มความเท่และสไตล์ให้กับลุคต่างๆ ตามหนุ่มบลู พงศ์ทิวัตถ์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 

เคล็ดลับการ Mix & Match สไตล์โอปป้าตามแบบฉบับบลู พงศ์ทิวัตถ์

การเลือกสีที่เข้ากันเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างลุคที่ลงตัว จะเห็นได้เลยว่าหนุ่มบลู พงศ์ทิวัตถ์มักจะเลือกสีเอิร์ธโทน สีดำ สีขาว หรือสีเทาเป็นหลัก ซึ่งเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสี อีกหนึ่งสิ่งคือเรื่องของเลเยอร์ การเพิ่มเลเยอร์ให้กับเสื้อผ้าจะช่วยให้ลุคดูมีมิติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อยืดเป็นชั้นใน แล้วทับด้วยเสื้อเชิ้ตหรือแจ็คเก็ต จากนั้นคอมพลีทลุคด้วยแอคเซสเซอรี่ต่างๆ เช่น หมวก แว่นตากันแดด หรือสร้อยคอ โดยเฉพาะกระเป๋าจาก Coach ที่เป็นได้ทั้งของใช้และเครื่องประดับในเวลาเดียวกัน ทำให้โททัลลุคมีความโดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้นนั่นเองค่ะ

หนุ่มบลู พงศ์ทิวัตถ์ ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไอเท็มจาก Coach สามารถนำมา Mix & Match สร้างสไตล์โอปป้าเกาหลีได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลุคสบายๆ ไปจนถึงลุคออกงาน เหล่าแฟนๆ ก็สามารถนำไอเดียของหนุ่มบลูไปปรับใช้กับลุคของตัวเองได้แบบง่ายๆ เลยค่ะ เพียงแค่หยิบไอเท็มจาก Coach ไปใช้ ก็จะทำให้ลุคของคุณมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครมากขึ้นอย่างแน่นอน ลองเข้ามาชมกระเป๋าสตางค์ของแบรนด์ Coach

About Author