“แน็ก ชาลี” ขอพื้นที่ไลฟ์ชี้แจงดราม่า “กามิน”

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกคครั้ง สำหรับ แน็ก ชาลี และ กามิน หลังจากแยกย้ายกันนั้น ก็มีกระแสดราม่าเข้ามามากมาย

โดย ล่าสุดประมาณตีหนึ่ง ของวันที่ 8 ก.ย. หนุ่มแน็ก ได้ออกมาไลฟ์ผ่าน TikTok @charliepotjes เพื่อชี้แจงประเด็นดราม่า ซึ่งบางช่วงบางตอน หนุ่มแน็ก กล่าวว่า “ฟังผมอย่างเดียวนะครับ ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้ งานผมในไลน์เยอะมาก ผมทำให้เขาได้เป็นร้อยงานตามที่พูดไหม แล้วที่บอกเขามาลำบาก ฟังให้ดี ๆ นะครับ สิ่งที่ผมทำให้คุณได้มันไม่ควรได้ขนาดนั้นด้วยครับ ผมมีค่าตัวของผมในไทยอยู่ ผมไม่ต้องมาแบ่งไม่ต้องมาทำให้ใกล้เคียงผมก็ได้ วันนี้จบคำว่าลำบากนะครับ ผมทำให้คุณมาทำงานในไทย จากคุณนั่งไลฟ์มาตลอดทำงานทั้งปี ผมทำให้คุณมาทำงานในไทยได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้าน บางงานนะครับ ผมถามว่านะว่าเป็นคุณจะมาหรือเปล่า

ทั้งเดือนคุณไม่เหลือเงินเดือนนะครับ แล้ววันนึงมีคนมาจีบ มีคนมาให้สิ่งดี ๆ มีรถรับส่ง และให้ค่าจ้างคุณ มีบ้านให้คุณอยู่ถึง 4 หลังและกำลังจะทำอีกหลัง มีโรงแรมให้อยู่อีกหนึ่งที่ นับดูแล้วกันว่ากี่วันที่ทำงานไป แต่ถ้าเป็นชีวิตผมต้องลำบากจริง ๆ ถ้าวันหนึ่งมีคนมาให้สิ่งดี ๆ ผมจะขอบคุณ ๆ ๆ เขาเลย ขอโทษที่ทวงบุญคุณนะครับ ผมรักมาก ผมทุ่มเท ครอบครัวผมรักมาก ก็จะเป็นความรักที่ตอนหลังมีทั้งช่วงเวลาที่เขารักผม น่าจะนะครับเพราะแค่เขาพูดว่ารัก ผมก็คิดว่าเขารักแล้ว ช่วงเวลาที่เขาอยู่กับผมและมีความสุข ผมคิดว่าเขาต้องรักผมแล้วล่ะครับ

 แน็ก ยังได้ชี้แจงเรื่องของรายได้และการหักเปอร์เซนต์อีกว่า  “เนื่องด้วยผมเป็นเจ้าของบริษัทนะครับ ชาลีจะหัก 25 เปอร์เซนต์จากเงินของชั้น ไปเป็นค่าใช้จ่ายของกามิน ค่าแต่งหน้า ค่าล่าม ค่าอาหาร ค่าโรงแรมค่าตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆ กามินครับผมขอโทษด้วยนะครับ ที่บริษัทของผมไม่ทบทวนอะไรให้ดีก่อน ขอโทษที่ไม่รอบคอบพอ 25 เปอร์เซนต์ผมว่าทำให้น้อยที่สุดแล้ว ผมชาลี ผมก็โดนหักเหมือนคุณครับ ดาราคนอื่นโดนหักเหมือนกันครับเยอะกว่าคุณครับ เขาเรียกว่าค่าของคนหางานของคุณ ของผู้จัดการของคุณ นักแสดงคนอื่นก็โดนหัก รวมถึงผมก็โดนหักครับไม่ได้เงินร้อยเปอร์เซนต์

ค่าแต่งหน้าบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ ค่าล่ามบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ ค่าโรงแรมค่าอาหาร ค่าตั๋วเครื่องบินมาครั้งแรกแล้วก็กลับบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ เงินผมเองครับ บริษัทชาลีเป็นคนออกครับ ค่าตั๋วเครื่องบินถ้าไม่ใช่กองถ่ายหนังหรือใดๆ นักแสดงบนโลกนี้หากคุณต้องการอะไรมากกว่าพิเศษกว่าคนอื่นคุณต้องออกเอง บริษัทผมออกค่าตั๋วให้คุณบินมา ก่อนคุณจะบินกลับรอบแรกคุณบินกลับไม่ได้ เพราะคุณต้องการให้ออกตั๋วเฟิร์สคลาสให้เร็วที่สุด พี่ปู ผจก.ส่วนตัวบอกว่าอันนี้เราต้องออกไหม ผมบอกว่าเอาเงินผมออกไปเลย ผมยินดีที่คนที่ผมรักได้นั่งสบายๆ หลังจากนั้น คุณไม่คุยกับผม และเราก็มีปัญหากันบ่อย จนผมก็คิดว่าเราแยกย้ายและผมก็ออกมาพูดระบาย และสิ่งที่เกิดขึ้นจนคุณรีบตีตั๋วเครื่องบินกลับมาไทย แต่ผมต้องเบรกงานก่อนเพราะเกรงใจทุกคน ไม่อยากให้เป็นกระแส เพราะผมรักมากๆ จนออกมาขอโทษแทนในวันนั้น

ทั้งนี้ แน็ก ชาลี ยังได้โพสต์ข้อความทิ้งท้ายอีกว่า “ขอโทษครับไม่ต้องการกำลังใจ ผมไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีในหลายๆ อย่าง น้อมรับคำผิดพลาดทั้งหมดครับ”

Cr_TikTok: @charliepotjes 

About Author