หยุดได้แล้ว! “ครูลูกกอล์ฟ” วิจารณ์รายการดัง เคลียร์ดราม่าภาษานาคา

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของบุคคลที่อ้างตนเองมีดวงจิต “พ่อปู่องค์ดำแสนสิรินาคราช”  และมีชายา “มณีจันทราศรีสุทโธ แสนสิริ” เป็นคู่บารมี หลังออกรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร

ล่าสุด พิธีกร-ครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง “ครูลูกกอล์ฟ – คณาธิป สุนทรรักษ์” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น โดยโพสต์คลิปผ่าน TikTok@ploukgolf โดยกล่าวว่า “ขอเถอนะ ขอเรียกร้องให้รายการโหนกระแส หยุดเอาคนที่พูดจาภาษาประหลาดๆมาออกได้แล้ว คือส่วนตัวฟังออกทุกภาษา แล้วรู้สึกว่าเดี๋ยวมันจะแมสแล้วมันจะไม่เอ็กซ์คลูซีฟ”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์อีกคลิปว่า “พี่เป็นห่วงคนที่ฟังภาษานาคาออก พอ ๆ กับผู้ที่ดูคลิปอะไรเหล่านี้ ไม่ได้เข้าใจสารที่ต้องการจะสื่อ แล้วก็เมนต์จริงจังมาก (พูดภาษานาคา) แปลว่า มาคุยกันนิดนึง ……

……. ในตอนนี้ต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถห้ามรายการไหนทำคอนเทนต์ประเภทไหนได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรายการในทีวีหรือรายการในออนไลน์เพราะโลกเปลี่ยนไปแล้ว หลาย ๆ รายการชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าทำเพื่ออะไร เช่น รายการโหนกระแส ก็ดึงเรื่องที่เป็นกระแสสังคม เค้าทำได้มากสุดคือขึ้นว่า “ใช้วิจารณญาณในการรับชม” โดยส่วนตัวถ้าคุณไปเจออะไรแบบนี้แล้วไม่ชอบ ไม่แฮปปี้ เนื้อหารายการไม่โอเค ไม่ต้องส่งต่อ ….. เราอยู่ในยุคที่ต้องคอยสอดส่อง ดูแลบุตรหลานกันนิดนึงว่ากำลังดูคลิปอะไรอยู่ ถ้าเราไม่สามารถที่จะพึ่งพา โปรดิวเซอร์ได้ รายการต่าง ๆ ได้  ภาระจึงตกไปอยู่ที่ผู้ปกครองหรือคนที่กำลังดูแลเยาวชนเป็นหลัก … ถ้าดูรายการอะไรแล้วไม่โอเค ก็ฟีดแบคกลับไปเลย ..ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องแชร์ต่อ ไม่ต้องไปให้แสงต่อ”

@ploukgolfต้องหยุดได้แล้ว แย่มาก#โหนกระแส♬ original sound – Angkriz

@ploukgolf

ทำไมพูดภาษานาคาได้ ทำยังไงกับรายการต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ #ถกถาม

♬ original sound – Angkriz – Angkriz

ขอบคุณ TikTok@ploukgolf

About Author