ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06.09 – 10.09 น.

สีมงคล สีม่วง สีเทา สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 18900

เลขมงคล 1 8 9

เลขเด่น 8

11 88 99

18 81 19 91 98 98

เลขแปลง

00 80 08 09 90

10 01 96 69 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะงานใหญ่ โชคดีกับการงานการติดต่อ ใครอยากเรียนต่อประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะสอบชิงทุนหรือมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงดีมาก โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความขยันช่วยเหลือกันภายในครอบครัวแบ่งหน้าที่กันทุกอย่าง คนโสดพบรักในที่ทำงานจะสร้างฐานะมีความมั่นคงในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีอุปสรรคเกี่ยวข้องกับท้องฟ้าและฝน ต้องดูพยากรณ์อากาศล่วงหน้าและปรับตัวในเรื่องของการงานจะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัดกลางแจ้ง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องดูแลทุกอย่างภายในครอบครัว แต่ก็จะผ่านไปได้มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะใครที่มีหลายเบอร์ต้องใช้เบอร์แรกสุด

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งและการไปไม่ไหวมีโอกาสเลิกราหย่าร้างหรือลดสถานะกลับกลายมาเป็นเพื่อนกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงภูมิแพ้ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ฝนตกบ่อยในช่วงเย็น ๆ จึงทำให้มีอุปสรรคในเรื่องของการงาน และต้องรอการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากคำสั่ง การรองานใหญ่ที่ยังมองไม่เห็นแต่ก็ต้องรอต่อไป

การเงิน ระวังถูกหลอกลวงจากนักต้มตุ๋นหรือการเล่นแชร์มีปัญหา ต้องอาศัยคนอุปถัมภ์หรือผู้ปกครองช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดจะดีมากมีคนเข้ามาแบบกะทันหันใช้ชีวิตอยู่กันเลยหรือเก็บเสื้อผ้าตามกันและบางคนต้องระวังท้องก่อนแต่ง คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามหัวใจต้องหนักแน่นอย่าปล่อยให้เกิดปัญหาจะวุ่นวายภายหลัง

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลังการปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความฝันในเรื่องของการเดินทางไปทำงานแดนไกลต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ จะต้องทำให้ได้ รวมถึงบางคนผันตัวเองมาทำงานทางด้านออนไลน์

การเงิน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะสิ่งของที่อยากได้ น้ำหอม เสื้อผ้า อุปกรณ์การทำงาน จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้มองป้ายแดงคันแรกที่พบเจอนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก รู้สึกเบื่อคนรักช่วงนี้ความนอกใจมีโอกาสสูง หากใครยังรักกันอยู่ต้องรู้จักยับยั้งช่างใจ ไม่ให้ตนเองฟุ้งซ่าน ควรไปไหนด้วยกันตลอด คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับมีแต่เรื่องคิดกังวลในอนาคต ให้ไปทำบุญกับคนตาบอดแล้วจะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน พยายามรอบคอบในเรื่องของการงานและแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่บกพร่องให้ดีขึ้น การเปลี่ยนการงานเพราะมีสิ่งที่ดีกว่า จะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ

การเงิน คำนวณการเงินตลอดเรียกว่าทำรายรับรายจ่าย การซื้อรถใหม่เพื่อมาใช้งาน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารและเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต้องระวังคำพูดคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมาจากแดนไกลหรือติดต่อการค้ากันทำให้สนิทสนม

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวกับขาแขนการฟกช้ำดำเขียวหรือการปวดเมื่อยต้องระมัดระวัง การนอนตกหมอน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะมีลูกค้าเก่า ๆ กลับเข้ามาทั้งงานไอเดียที่ดีและความคิดสร้างสรรค์ ชีพจรลงเท้ามีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีความสุขร้านอาหารภัตตาคารที่เคยกินประจำ บางคนที่ได้เป็นวันหยุดก็จะนอนมันทั้งวัน

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดเข้าซ้ายออกขวาเช่นเดิม แต่ก็มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือและส่งเสริมกันภายในครอบครัวลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ เป็นไข้บ้างเล็กน้อยนอนพักผ่อนแล้วก็จะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานเรียกว่าตอนนี้จะทำอะไรก็มีคนเชื่อถือและไว้ใจ ต้องใช้การพรีเซนต์ การพูดชักชวน และการเสนอแนะจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามรวมถึงมีแฟนคลับมารักมาชอบ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอยู่ด้วยกันเลยหรือตัดสินใจแบบฉับพลันเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย รวมถึงท้องก่อนแต่ง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของผื่นคันโดยเฉพาะคนที่เปียกฝนต้องรีบทำความสะอาดทันที

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีงานเขามาแบบกะทันหัน เรียกว่างานใหญ่รายได้ดี คนที่รอสมัครงานใหม่เอาไว้จะได้งานทันที มีความสุขกับสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ความรักในสิ่งที่ทำมีชื่อเสียงโด่งดัง มีคนพูดกล่าวขานถึงตลอด

การเงิน ขายหรือซื้อได้ตลอดมีเงินเข้ามามาก มีกำไร บางคนซื้อของเครื่องใช้ ซื้อรถยนต์ บ้าน และบางคนต้องซื้อใหม่ๆเท่านั้น มีโชคลาภดวงดีกัลยาณมิตรนำโชคมาให้

ความรัก ความรักมั่นคง มีความสุขกับครอบครัวที่ดีได้ไปเที่ยว คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author