McLaren Bangkok จัดเต็มคนรักความแรงเร้าใจ

McLaren Bangkok จัดเต็มคนรักความแรงเร้าใจ เปิดตัว “McLaren Artura Spider” ซูเปอร์คาร์พลังปลั๊กอินไฮบริดเจนเนอเรชั่นใหม่มาพร้อมหลังคาเปิดประทุนและพละกำลัง 700 แรงม้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

McLaren Bangkok (แมคลาเรน แบงค็อก) Bangkok ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจำหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้ บริษัทนิชคาร์กรุ๊ปจำกัด เปิดตัว “McLaren Artura Spider” (แมคลาเรน อาร์ทูรา สไปเดอร์)เจนเนอเรชั่นใหม่ ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนไฮบริดสมรรถนะสูงรุ่นแรกของ McLaren และรุ่นที่ 2 ของ McLaren Artura มาพร้อมกับการอัปเกรดทั้งพลังงาน สมรรถนะ และการมีส่วนร่วมของผู้ขับขี่ ที่สุดแห่งประสบการณ์สำหรับคนรักซูเปอร์คาร์ ไม่ว่าจะลงสนามแข่ง หรือใช้ในชีวิตประจำวัน โดยมาในธีม Bold It Your Way เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สะท้อนไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างอิสระ

นายวิทวัส ชินบารมี, ผู้บริหาร McLaren Bangkok กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการเปิดตัว McLaren Artura Spider เจนเนอเรชั่นใหม่ในประเทศไทยเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับทุกท่านที่รักซูเปอร์คาร์และหลังจากความสำเร็จของแคมเปญ ‘Bold McLaren’ และ ‘Friend of McLaren Bangkok’ ในประเทศไทยวันนี้เราได้ออกแคมเปญ ‘Bold It Your Way’ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบซูเปอร์คาร์ได้กำหนดสไตล์ของตัวเองเช่นเดียวกับที่ McLaren สามารถปรับแต่งรถแต่ละคันให้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์เฉพาะของผู้ขับขี่เรามั่นใจว่ารถ McLaren ทุกรุ่นจะเป็นการสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของเจ้าของได้อย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ที่สร้างอะดรีนาลีนบนสนามแข่งหรือความสง่างามในการขับขี่ในเมืองโดย McLaren Autura Spider ถือเป็นตัวแทนที่ชัดเจนของนักขับขี่ยุคใหม่ที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดที่มีอยู่​”

ทั้งนี้ McLaren Artura Spider มาพร้อมดีไซน์เปิดประทุนแบบใหม่ล่าสุด เสริมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ถือเป็นรถเปิดประทุนที่ประหยัดน้ำมันที่สุดในประวัติศาสตร์ของ McLaren โดยใช้ระบบไฮบริดที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มความตื่นเต้นในการขับขี่ แต่ยังช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 ด้วยการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 108 กรัม/กม. ช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างน่าประทับใจ มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 4.8 ลิตร/100 กม. ทำให้สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 58.9 ไมล์/แกลลอน ตามมาตรฐาน EU WLTP และ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 3 วินาที เท่านั้น ซึ่งเกือบจะเทียบเท่ากับรุ่นคูเป้ พร้อมด้วยความเร็วสูงสุดที่ 330 กม./ชม.  

นอกจากนี้ ด้วยสัมผัสที่หรูหราของพวงมาลัย และ Gearshift Paddles ที่มีการออกแบบอย่างประณีต จะช่วยสร้างความตื่นเต้นกับศักยภาพเต็มรูปแบบของ Artura Spider ได้อย่างรวดเร็ว สอดคล้องกับเสียงคำรามที่เพิ่มขึ้นจากระบบไอเสียที่ออกแบบใหม่ ซึ่งโอบล้อมผู้ขับขี่ในบรรยากาศของเสียงซูเปอร์คาร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่สัมผัสได้อย่างเต็มอารมณ์

“ที่ McLaren เราไม่เพียงแต่ปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงแต่เราคือผู้ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งการเปิดตัว Artura Spider ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในการนำเสนอนวัตกรรมความแม่นยำและการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องมาพัฒนาทั้งสินค้าและบริการการเดินทางของเรานั้นเกิดขึ้นจากการหลอมรวมความหลงใหลของทีมงานเข้ากับความไว้วางใจจากลูกค้าร่วมกันเรากำลังนิยามอนาคตของวิศวกรรมยานยนต์ขึ้นมาใหม่เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มได้มากที่สุด” นายวิทวัส กล่าวเสริม

ชาร์ลอตต์ ดิกซ์ซัน (Ms.Charlotte Dickson), Regional Director – Asia Pacific, McLaren Automotive กล่าวว่า “ McLaren Artura Spider เจเนอเรชั่นใหม่ถือเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของวิศวกรรมยานยนต์ล้ำสมัยจาก McLaren ที่เราได้สร้างรถไฮบริดประสิทธิภาพสูงและน่าตื่นเต้นที่สุดไม่ว่าคุณจะขับบนเนินเขาเขียวขจีของ Surrey ทางโค้งกว้างในประเทศไทยหรือเส้นทางธรรมชาติอันงดงามของ French Riviera ด้วยหลังคาเปิดประทุนของ Artura Spider คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ทำให้คุณเชื่อมต่อกับธรรมชาติรอบตัวได้อย่างเต็มที่เพิ่มความตื่นเต้นให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารรวมไปถึงฟีเจอร์ E-Mode ที่เงียบสงบของ Artura Spider ยังเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองอย่างเพลิดเพลินไปจนถึงการขับขี่ในสนามแข่งที่ก็ยังสามารถมอบความตื่นเต้นแบบรถสปอร์ตซูเปอร์คาร์โดยไม่มีข้อจำกัด”

พอลเฉิน (Mr. Paul Chen) Regional Sales Manager – South East Asia McLaren Automotive Asia Pte Ltd กล่าวว่า “McLaren Artura Spider เป็นการเปิดศักราชใหม่ของการขับขี่ที่เต็มไปด้วยสมรรถนะและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับ McLaren เรามุ่งมั่นที่จะไม่เพียงแค่ส่งมอบรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมแต่ยังให้บริการหลังการขายที่เหนือชั้นเพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของรถทุกท่านจะได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพพร้อมได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเราสัญญาว่าเราจะไม่เพียงแต่มอบความเร้าใจในการขับขี่แต่ยังสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

ภายในงาน นอกจากจะเป็นการเปิดตัว “McLaren Artura Spider” ในประเทศไทยแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษที่สร้างความฮือฮา และตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงาน นั่นคือ McLaren Bangkok ที่ได้จับมือกับ POEM (โพเอม) แบรนด์แฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้สร้างสรรค์ผลงาน Special Collection by POEM จำนวน 15 ชุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก McLaren Artura มาอวดโฉมคอลเลคชั่นพิเศษ ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของในงานนี้อีกด้วย นับว่าเป็นครั้งแรกของการผสมผสานระหว่างแฟชั่นชั้นสูง และความยอดเยี่ยมด้านยานยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ McLaren

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับ McLaren Artura Spider สุดยอดแห่งยนตรกรรมซูเปอร์คาร์ไฮบริดที่ผสานความเร็ว และความหรูหราอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักรถ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว การออกแบบที่สวยงาม ไปจนถึงเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดยรถคันนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ เร็ว แรง เร้าใจ พร้อมตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะการขับขี่ในสนาม หรือในเมือง พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับความรู้สึกอิสระ และใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ McLaren Bangkok ยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจ McLaren Artura Coupe MY25 ซึ่งทาง McLaren มีแผนการส่งมอบครั้งแรกในไตรมาส 3 ของปี 2568 นี้ จะได้รับการอัปเกรดทั้งในส่วนของแรงม้าที่เพิ่มขึ้น ระบบการตอบสนอง อัตราการทดเกียร์ รวมถึงระบบต่างๆเพิ่มเติมให้เทียบเท่ากับ McLaren Artura Spider อัตโนมัติโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งการอัปเกรดนี้มีกำหนดเพียงบางประเทศเท่านั้นและประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับสิทธิ์การอัปเกรดนี้ 

สำหรับผู้ที่สนใจ “McLaren Artura Spider” ใหม่ และต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ McLaren Bangkok ในช่องทางออนไลน์ Facebook : https://www.facebook.com/McLarenBKK หรือ โทร. 02-321-1111, 081-434-7777, 098-242-3287

About Author