ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12.09 – 18.09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 81406

เลขมงคล 8 1 4

เลขเด่น 4

88 11 44

81 18 84 48 14 41

เลขแปลง

00 06 60 64 46 80 08

10 01 61 16

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยหรือทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม มากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงได้ดี เพราะชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง มีความอยากทำแต่ก็ไม่กล้าลงมือทำ บางครั้งได้แต่ออกความคิดให้ผู้อื่นไปทำ แต่เขาประสบความสำเร็จตัวเราเองยังกับอยู่ที่เดิม

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่าย โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ การซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่อง มีโชคมีลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูก หลาน ให้โชค

ความรัก มีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็ต้องใช้เวลาปรับคำพูดและความรู้สึก การให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา ไมเกรน ปวดหัวจากการพักผ่อนน้อยหรือบางคนนอนไม่ค่อยหลับ ต้องออกกำลังกายช่วยเหลือ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำงานทั้งเจ็ดวันไม่ค่อยได้หยุด หรือบางคนได้หยุดยังต้องหอบงานไปทำด้วย แต่ก็ประสบความสำเร็จทุก ๆ เรื่องไป

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์หรือใครที่มีหนี้สิน ก็จะเคลียร์ให้หมด มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัว ลูกหลานต้องมาสร้างกิจการการงานร่วมกัน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ระวังฟกช้ำดำเขียวเพราะการทำรีบร้อนห้ามประมาท

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องรอลุ้นงานใหม่ รวมถึงงานเก่าถูกบีบบังคับ บางคนถึงกับต้องออกงาน หรือทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ เพื่อให้ตัวเองอยู่รอดก็ต้องทน

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะเยอะซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ ที่เสียหายตอนนี้ บางคนบริจาคให้กับน้ำท่วมเป็นการทำบุญ มีโชคมีลาภจากความฝันให้โชคมีความฝันให้แม่น ๆ

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะรู้สึกน้อยใจหรือการคิดเล็กคิดน้อย ต้องพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่เป็นความรักที่ไม่เปิดเผย

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม หรือการแก้ไขปัญหาเกี่ยวข้องกับผิวพรรณ ฝ้า

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ แต่ก็ยังหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนได้ มีความสามารถจะมีชื่อเสียง บางคนเลือกออกงานมาทำของตนเองก็มีลูกค้าและมีแฟนคลับอยู่ตลอด

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขซ่อมแซมปรับปรุง ทั้งข้าวของเครื่องใช้ทั้งของตนเองและคนรัก มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่าง มีความสุขมาก การร่วมกันแก้ไขปัญหาให้กับคนในครอบครัวแต่ผ่านไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วมีความสนิทสนมกลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานอวมงคล หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย รวมถึงร่วมทำบุญกับเหตุการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดน่าน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความเสียสละและช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง ให้กับผู้คนที่เกิดปัญหา การออกจากงานเพราะได้งานใหม่แต่เป็นการช่วยเหลือจากคนภายใน รวมถึงการวิ่งเต้น

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง ซื้อขายแลกเปลี่ยนต้องมีการลดราคาจึงขายออก มีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก ถกเถียงกันบ้างเพราะนอกใจกันโดนจับได้ รวมถึงมีมือที่สาม คนโสดมักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระมัดระวังสักนิด

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม การแก้ไขปัญหาบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้น บางคนไปตรวจสุขภาพประจำเดือนหรือประจำปี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การร้องงานใหม่ สำหรับบางคนที่ไปสมัครงานเอาไว้ จะได้งาน การเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือต่างจังหวัด จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มาก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคลาภบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงนิสัยร่าเริง มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง คนมีครอบครัวแล้วมีการแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ใครที่มีปากเสียงจะให้อภัยคืนดีกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูก การปวดเมื่อย รวมถึงบางคนไปศัลยกรรม และจัดฟัน ขุดหินปูน เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความขยันมาก วางแผนมองทุกอย่างและทำได้ดี รอบคอบเป็นที่สุด เป็นที่ปรึกษาให้กับใครใคร มีงานเข้ามามาก สร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน ขยับขยายและลงทุนในสิ่งที่เรามีความสามารถ จะไปได้ดี มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอเพราะต้องไกลกันบ้างในเรื่องของการงาน แต่ก็ผ่านไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกล ระมัดระวังเป็นพิเศษเรื่องของหลับในหากต้องขับรถ ต้องมีมีสติอยู่เสมอ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ยังมีการแข่งขันที่สูง ต้องขยันและอดทน จึงจะสร้างชื่อเสียงได้ มีคนพูดกล่าวขานถึงอยู่เสมอ ทั้งทางเรื่องดี และเรื่องถูกใส่ความให้ร้าย แต่ไม่ต้องคิดมาก จะผ่านไปได้ดีเอง โดยใช้กาลเวลาจะกลับกลายเป็นคนมีชื่อเสียง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อาหารของกิน ความสุขความงาม ทั้งแจกจ่ายให้กับตนเองและผู้อื่น มีโชคลาภกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน จะมีแฟนคลับ หรือคนมารักมาหลงอยู่เสมอ คนโสดไม่เป็นไร คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวัง พากันไปไหนด้วยกันจะดีที่สุดสำหรับคนมีครอบครัว

สุขภาพ กินเก่ง น้ำหนักขึ้น รวมถึงท้องผูกท้องเสีย แต่ไม่เป็นอะไร คนเจ็บป่วยใช้การพักผ่อนเดี๋ยวจะดีขึ้นเองโดยกาลเวลา

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author