ดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09.09 – 18.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 02051

เลขมงคล 0 2 5

เลขเด่น 0

00 22 55

02 20 05 50 25 52

เลขแปลง

11 10 01 15 51 12 21

71 17 70 07

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับใครที่เป็นวันหยุดยาวกำลังจะสิ้นสุดลง และต้องทำงานในวันรุ่งขึ้น วันนี้เป็นวันแม่ขอให้ความสำคัญกับบุคคลที่เรารัก ร้านอาหารสถานที่นำความสุข ส่วนใครที่ทำงานอยู่สู้และอดทนขยันสักนิดเอาตัวรอดได้สบาย

การเงิน มีเข้ามาเยอะแต่ก็แบ่งใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินเยอะเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัว การดูแลคนในครอบครัวมีทั้งคนเจ็บคนป่วย แต่ก็สร้างความสุขให้กับทุกคนได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอุปสรรคเข้ามาเจอกันโดยบังเอิญ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของสิวฝ้า ความสวยความงาม การทำศัลยกรรมความ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานอวมงคลหรือคนเจ็บคนป่วย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน กล้าได้กล้าเสีย ใจถึงตลอด จะมีงานใหญ่ ๆ เข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อ ติดต่องานกันยาว ๆ ในอนาคตเรื่องของธุรกิจ โดยเฉพาะคนที่อ้างอิงกับหน่วยงานราชการ จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริม วันนี้เป็นวันสำคัญกับครอบครัวโดยเฉพาะคุณแม่ มีความสุขอาหาร ท่องเที่ยว

การเงิน มีเงินใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน ใช้จ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้สิ่งสำคัญให้กับคุณแม่ บางคนเลือกเป็นเงินก้อนให้คุณแม่ มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จะได้ดีกับคนรักคนในครอบครัวรวมถึงคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง ได้รับข่าวดีกับลูกโดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรือการเรียน คนโสดมักพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความมุ่งมั่นพยายามจะทำงานใหญ่ให้ได้ แต่ก็ต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง การโยกย้ายเดินทางไม่เป็นเวลาโดยเฉพาะคำสั่งจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า หรือผู้บังคับบัญชา บางคนได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศ และบางคนต้องแก้ไขอุปสรรคต่าง ๆ ที่มีเข้ามาแต่ก็สู้ได้ผ่านไปได้ เหนื่อยหน่อย แต่ได้ดีก็คุ้ม

การเงิน มีเงินเข้ามาก้อนใหญ่แต่ก็ต้องแบ่งกันให้ทั่ว เคลียร์หนี้สิน การซ่อมแซมปรับปรุง ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านหลังใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก ต้องดูแล คนรักการเจ็บป่วยการรักษา ทำให้มีความรักกันมากขึ้น การโยกย้ายแบบกะทันหัน คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ ต้องดูแลความสะอาดให้มาก ๆ การทำบุญกับมูลนิธิต่าง ๆในช่วงวันแม่

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือไม่ว่าจะทำสิ่งใดจึงจะสำเร็จได้ โดยเฉพาะคนรัก หรือญาติพี่น้อง รวมถึงหุ้นส่วน มีการเดินทางตลอดทั้งวัน หากใครเจ็บป่วยอยู่อาจต้องหยุดพัก การรักษาตัวแต่ก็ยังห่วงงาน

การเงิน ใช้จ่ายกับการเอาใจใส่คนในครอบครัวโดยเฉพาะช่วงนี้วันหยุดยาวเป็นวันแม่ การดูแลครอบครัวจึงเกิดขึ้น เคลียร์หนี้สิน ใช้เงินเก่งแต่ก็มีคนให้ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การต้องช่วยเหลือกันระหว่างคนรักกับตัวเรา มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย หรือการต้องช่วยเหลือกันขณะเจ็บป่วย คนโสดพบรักกับคนขี้บ่นเจ้าอารมณ์แต่ก็รัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ ไอจามมีเสมหะ การเป็นไข้ไม่สบาย รวมถึงการไปงานอวมงคล การทำบุญกับมูลนิธิต่าง ๆ ที่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังไม่เป็นที่พึงพอใจนักมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ บางคนตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายประเทศ ไปทำงานต่างแดน เพียงแต่ต้องใช้เวลาสักระยะจะมีคนช่วยเหลือเป็นคนอายุน้อย

การเงิน ใช้เงินเก่งที่สุดกล้าได้กล้าเสียบางครั้งต้องกดบัตรเครดิตหรือนำทรัพย์สินมาขาย เพื่อเป็นทุน และทำสิ่งที่ตัวเราอยากจะทำได้ดี มีโชคลาภกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอมีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก จุกจิกเอาแต่ใจตัวเองกัน แต่ก็รักเพราะเป็นสไตล์และนิสัย มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ธรรมชาติความสวยความงามเป็นร้านอาหาร เอาใจคุณแม่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีนิสัยร่าเริง

สุขภาพ การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย แต่ก็สนุกกับการกินการทาน และการเป็นไข้ไม่สบาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การเดินทางตั้งแต่เช้าเรียกว่าผจญภัยในเรื่องของการงาน สนุกสนานร่าเริงไปเป็นกลุ่มทีม ต้องใช้พรสวรรค์ในการดำเนินการงาน การคิดค้นวิธีอะไรใหม่ ๆ เพื่อให้มีแฟนคลับหรือลูกค้าเพิ่มขึ้น ทำงานควบคู่กับงานประจำ

การเงิน หาเงินเก่งต้องคำนวณอยู่ตลอดเวลาในเรื่องของรายรับ-รายจ่าย จะมีกำไรโชคดีในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก มีความโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยมารักมาชอบเป็นความรักแบบไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปทานอาหารอร่อยพร้อมครอบครัวและคุณแม่

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อเพราะต้องทำซ้ำไปซ้ำมา ต้องนั่งนานนาน หรือยืนตลอด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีงานเข้ามาแบบกะทันหันต้องเดินทางตลอดเป็นกลุ่มเป็นทีม หรือต้องเป็นแม่ทัพนำทีมเอง การพักผ่อนน้อยเพราะต้องเดินทางทั้งวันทั้งคืน แต่ก็ประสบความสำเร็จได้

การเงิน ใจใหญ่ มีการใช้เงินตลอดทั้งวัน ซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว ข้าวของเครื่องใช้สิ่งที่อยากได้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การพาครอบครัวไปเที่ยว คนอยากมีลูกต้องใช้ทำกิ๊ฟวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยจึงจะสำเร็จ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนตัวสูงผิวขาวมีฐานะการเงินดีเป็นคนรู้จักกันมาก่อนในอดีต

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ แขนขาเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับคนที่ต้องเดินทางหรือขับขี่มอเตอร์ไซค์

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะทำสิ่งใดก็นึกถึงครอบครัวมาเป็นอันดับแรกโดยเฉพาะเรื่องของการงาน พยายามแบ่งหน้าที่ให้ทุกคนช่วยเหลือกัน พาครอบครัวเกี่ยวข้องกับอาหารของกิน มีคนเจ็บป่วยบ้างแต่ก็ดูแลกันไป ในอนาคตจะได้เดินทางไกลต่างประเทศสำหรับบางคนเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุก ๆ อย่าง อาหารของกิน ข้าวของเครื่องใช้ที่พังชำรุดซื้อใหม่หมด มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก เป็นครอบครัวที่มีความสุขที่สุด คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลของกิน เบาหวาน ความดัน ต้องควบคุมอาหารการกินโดยเฉพาะคนที่มีกรรมพันธุ์เกี่ยวข้องกับโรคทางด้านเบาหวานต้องดูแลเป็นพิเศษ

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author