คอมเมนต์สนั่น! “หญิงแย้” ชี้แจงดราม่า หลังโพสต์รับสมัครเลขา เงินเดือน 17,000

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงทั่วโซเชียล เมื่ออินฟลูเอนเซอร์สาว อย่าง หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่วันก่อนได้โพสต์ข้อความประกาศรับสมัครงานตำแหน่ง เลขาของ หญิงแย้ เงินเดือน 17,000 บาท โดยมีคุณสมบัติในหน้าที่การทำงาน ดังนี้ เช่น ถ่ายวิดีโอ ตัดต่อคลิป ทำกราฟิกดีไซน์ ไปจนถึงขับรถได้ จนทำให้เกิดกระแสดราม่าต่าง ๆ ทั่วโซเชียล!

หญิงแย้ ขอโทษ หลังประกาศรับเลขาฯ งานครอบจักรวาล สวนทางเงินเดือน

ล่าสุด หญิงแย้ ชี้แจงผ่าน ดร.หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข กับประเด็นดังกล่าวไว้ว่า “จากที่แย้ได้ลงประกาศรับสมัครเลขาส่วนตัว 1 ตำแหน่ง เงินเดือน 17,000 บาท จนทำให้เกิดกระแสดราม่าต่าง ๆ เรื่องการจ้างงานแย้ออกไปนะคะ

ก่อนอื่นแย้ต้องขออภัยและกราบขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่ได้อ่านโพสต์ของแย้แล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ แย้ต้องขออภัยที่ไม่ได้แจ้งอย่างชัดเจนให้ทุกคนรับทราบ ในลักษณะงานของน้องเลขาใหม่ที่แย้ต้องการค่ะ

ก่อนอื่นแย้ต้องขอชี้แจงว่า ปกติแย้จะมีน้องเลขาดูแล 1 คน มีพี่ ผจก. ดูแลแย้อีก 1 คน และในส่วนงานคอนเทนต์ แย้จะเป็นคนครีเอตงานเกือบทั้งหมด ในส่วนของงานคลิปวิดีโอ ตัดต่อคลิป งานกราฟิก แย้จะทำเอง และให้เลขาฯ แย้ช่วยทำ และจะมีจ้างฟรีแลนซ์มาช่วยบ้าง

ถึงตรงนี้ต้องขออธิบายเพิ่มว่าในส่วนงานใช้กล้องถ้าเป็นงานที่ลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว หรือ Real แย้ใช้แค่กล้องเล็กหรือมือถือแย้จะใช้เลขาหรืออุ๋งที่ไปด้วยกันช่วยถ่ายให้

แต่ถ้าเป็นงานลูกค้าที่ต้องการทีมใหญ่ แย้จะใช้ทีมตากล้องถ่ายงานและส่งงานให้ทีมฟรีแลนซ์ตัดต่อคลิปวิดีโออีกทีนึงค่ะ 🙏🏻🙏🏻

แต่เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ ทุกคนที่ติดตามแย้อาจจะได้ทราบว่า แย้ได้มีการทำธุรกิจใหม่แตกออกมาเพิ่มนอกจากงาน influencer

ทำให้งานของน้องเลขาและพี่ผู้จัดการเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ แย้เลยได้มีการปรึกษากับ พี่ ผจก. ว่าเราควรรับคนเพิ่มโดยไหน ๆ ก็จะรับคนใหม่ละ

แย้อยากได้เด็กรุ่นใหม่ๆ ให้มาแบ่งงานในส่วนTikTok ให้ช่วยมาดูแลส่วนนี้โดยเฉพาะ โดยสามารถทำคอนเท้นสั้นๆ ถ่ายคลิปสั้น ๆ บนมือถือลงTikTok เพื่อมาช่วยแย้ดูแลงานในส่วนช่อง TikTok ได้

ส่วนที่แย้แจ้งว่า คุณสมบัติดูแลหลังบ้าน Fb Ig TikTok Line OA ต้องยอมรับว่า ทุกคนในบริษัทแย้ที่ผ่านมา10ปี เราทำงานกันแบบครอบครัวที่รัก เข้าใจ เห็นอกเห็นใจกัน สนิทกันมากๆ ทั้งพี่ผจก ทั้งน้องเลขา แย้ และอุ๋ง ที่ผ่านมาเราจะช่วยกันตอบคอมเม้นท์ และตัวแย้เองจะให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสื่อออนไลน์และช่วยกันดูแลหลังบ้านในสื่อต่าง ๆ ของแย้ได้ทั้งหมด เรียกว่าทุกคนสามารถเป็นadmin ได้จากสิทธิ์ที่แย้ไว้วางใจให้ดูแลได้ค่ะ

และในส่วนการแพคของ จะมีบางช่วงเวลาที่แย้Live ขายสินค้าของตัวเองบ้าง วีคละครั้ง หรือ เดือนละครั้งโดยทั่วไปแย้และแม่บ้านและน้องเลขาจะเป็นคนช่วยแพค

ซึ่งตรงนี้แย้ขอโทษและยอมรับผิดที่รีบโพสต์จนไม่ได้อธิบายทุกอย่างให้ละเอียด แย้อยากให้ทุกคนเข้าใจ ให้ความรักและเอ็นดูแย้เหมือนที่ผ่านมานะคะ

ไม่อยากให้เข้าใจเจตนาแย้ผิดพลาดไป กราบขออภัยทุก ๆ คนอีกครั้งนะคะ

ทั้งนี้ ปัจจุบันแย้ยังเปิดรับเลขาให้เข้ามาดทดลองงานอยู่นะคะ และขอบพระคุณทุกท่านที่สมัครกันเข้ามากันมากมาย แย้จะรีบตอบกลับให้ไวที่สุดค่ะ🥰🥰

แย้ต้องการคนรุ่นใหม่เก่งพร้อมจะมาทำงานให้กับแย้ สร้างโอกาสให้ตัวเองใครที่พร้อมจะเติบโตและรับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในอนาคตกับแย้ส่งresume แนะนำตัวเองเข้ามานะคะ รักและเคารพทุกๆคนมาก ๆ ค่ะ 🙏🏻💖

ในส่วนของเงินเดือนที่หลายท่านมองว่าน้อยไปสำหรับเลขาคนใหม่ของแย้ เป็นเพียงเงินเดือนเริ่มต้นในช่วงทดลองงาน หากมีภาระหน้าที่ที่มากขึ้น ก็จะมีการปรับเงินเดือนให้ค่า”

Cr_Facebook: ดร.หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข

About Author