Month: August 2024

วิศวฯ จุฬาฯ ร่วมกับ กัลฟ์ และสถานีวิทยุจุฬาฯ เปิดตัวโครงการ Green Mission by Chula x Gulf

วิศวฯ จุฬาฯ ร่วมกับ กัลฟ์ และสถานีวิทยุจุฬาฯ เปิดตัวโครงการ Green Mission by Chula x Gulf ภารกิจรักษ์ยั่งยืน ชวนนักเรียนคิดค้นนวัตกรรมสร้างสรรค์ในโจทย์ “Beware Your Step ก้าวต่อไปไร้รอยเท้า” คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...

เผยของที่ระลึก “ไรเดอร์ สแตนด์” คอลเลกชัน 2024 ก้อง -สมเกียรติ และนักบิดคนโปรด น่าสะสม

เอาใจแฟนทั่วโลก! 𝗧𝗵𝗮𝗶 𝗚𝗣 เผยของที่ระลึก “ไรเดอร์ สแตนด์” คอลเลกชัน 2024 “ก้อง”-สมเกียรติและนักบิดคนโปรด สวยงาม น่าสะสม ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย เผยโฉมของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ โดยเปิดตัวสแตนด์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากฮอนด้า เป็นเสื้อ SC35 ลายเสือ ซึ่งเป็นปีเกิดนักบิดสายเลือดไทยที่จะลงแข่งขันในรุ่น Moto2...

จับเข่าคุยกับ 2 นักแสดงนำ “ฮาจองอู  –  ยอจินกู”

2 ซุปเปอร์สตาร์ เกาหลีใต้  ที่มาพูดคุยกัน ถึงเรื่องบทบาทที่ได้รับ เบื้องหลังการทำงาน ฉากต่างๆ ความยาก-ง่าย การทำงานร่วมกัน และไม่ลืมที่จะฝากให้ไปชมกันในโรงภาพยนตร์ ที่กำลังจะเข้าโปรแกรมฉายในประเทศไทย 5 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ  ใครเป็นใคร ใน เครื่องบินไฟล์นี้ ?     ฮาจองอู (HA Jung-woo) ดาราสายนักแสดงเอลิสต์ตัวพ่อในเกาหลี หนึ่งในดาราชายที่ทำรายได้สูงสุดในเกาหลีใต้ ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยฮาจองอูมีตั๋วสะสมมากกว่า 100 ล้านใบ จากผลงานภาพยนตร์มากมาย อาทิเช่น Along...

ครั้งแรกในไทย! เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ที่ชวนเปิดมุมมองแห่งความหลากหลาย ผ่านภาพยนตร์ชื่อดังทั่วโลก

ครั้งแรกในไทย! เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ "THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024" ชวนเปิดมุมมองแห่งความหลากหลาย ผ่านภาพยนตร์ชื่อดังทั่วโลก วันที่ 6 – 10  ก.ย. นี้ เมื่อความเท่าเทียมเบ่งบานบนเส้นทางการต่อสู้อันยาวนาน ผู้คนจะพบพานความหมายใหม่ในตัวตน ร่วมฉลองพลังแห่งความเท่าเทียมด้วยกันในงาน "THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+...

โอ๊ต ปราโมทย์ – MAIYARAP ชวนมามองหน้ากันไม่ติดที่ TMC อาทิตย์นี้

Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ พบกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “มองหน้ากันไม่ติด” (Awkward) จาก “โอ๊ต ปราโมทย์ Feat. MAIYARAP” สองศิลปินสองแนวที่ Feat. กันได้ลงตัวแบบสุดๆ เพลงฟังง่าย เอาใจสายป็อป ความหมายเพลงลึกซึ้งให้ต้องฉุกคิดถึงความสัมพันธ์บางความสัมพันธ์ที่หากเผลอเกินเลย ก็อาจจะทำให้มองหน้ากันไม่ติด อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ เตรียมพบกับ “เนเน่-พรนับพัน” สาวน้อยเสียงใส ที่ดังไกลถึงประเทศจีน ที่จะมาสร้างสรรค์โชว์สุดพิเศษให้เหล่าแฟน ๆ ได้เพลิดเพลินไปความน่ารัก สดใส แต่แอบซ่อนอารมณ์แห่งความเศร้าไว้ในบทเพลงสุดเหงา  พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษประจำสัปดาห์...

“ฮันโซฮี” บินฟ้าเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ทำแฟนคลับไทยสุดฟิน

สวยฉ่ำฟ้าประทาน "ฮันโซฮี" บินฟ้าเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ทำแฟนคลับไทยสุดฟิน ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นแบบที่เรียกว่าห้างแทบแตกเลยทีเดียว เมื่อซุปตาร์ตัวแม่ของเกาหลี อย่าง ‘ฮันโซฮี ได้ลัดบินฟ้ามาเข้าร่วมงานอีเวนท์ L'Oreal Paris ในประเทศไทย ปรากฏในลุคชุดเดรสขาวผ่อง สุดออร่าโชว์ผิวขาวพุ่งแรงกระแทกตาความน่ารักก็เกินต้านสุดๆ ไปเลย

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12.09 - 17.09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีน้ำเงิน เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 69037 เลขมงคล 6 9 0 เลขเด่น...

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับ “หวีหวีด HALLOWEEN PARTY” โดยแก๊งหิ้วหวี อินฟลูตัวแม่แห่งยุค

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับ “หวีหวีด HALLOWEEN PARTY” โดยแก๊งหิ้วหวี อินฟลูตัวแม่แห่งยุค เตรียมพบกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของปาร์ตี้ฮาโลวีนที่เย่วแตกที่สุด ในสามโลก “หวีหวีด HALLOWEEN PARTY” โดยแก๊งหิ้วหวี อินฟลูตัวแม่แห่งยุคที่จะเนรมิตวันที่ 31 ตุลา ให้เป็นคืนปล่อยผีสุดหลอน (ปนเสียว) ที่จะปลุกวิญญาณพี่กะเทยให้ลุกขึ้นมาหวีดร้องจนฟลอร์ลุกเป็นไฟ พร้อมรางวัลสุดพิเศษสำหรับคนที่แต่งตัวถึง...

ETDA ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน จัด “VEER: Future Readiness Festival”

ETDA ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน จัด "VEER: Future Readiness Festival" มุ่งสร้างสังคมดิจิทัลที่แข็งแกร่ง เปลี่ยนสู่อนาคตด้วยความพร้อม ​สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ได้แก่ บริษัท วิสัย เอไอ จำกัด สำนักข่าว TODAY Amazon Global...

“ดีเจเชาเชา” เปิดตัวลูกสาวครั้งแรก  เผยชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังมี “น้องลียา”

เปิดตัวลูกสาวครั้งแรก “ดีเจเชาเชา” เผยชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังมี “น้องลียา” เปิดที่มารับเลี้ยงตั้งแต่ 7 เดือน   “ดีเจเชาเชา” พร้อมลูกสาว “น้องลียา” วัย 4 ขวบ มาเผยความสามารถเกินตัว ลั่นเตรียมดันเข้าวงการเพราะฉายแววตั้งแต่ยังพูดไม่ได้ พร้อมเปิดเผยที่มาเรื่องลูก ซุ่มมีลูกตอนไหน เปิดวิธีเลี้ยงลูกสายคุณพ่อสปอย ผ่านทางรายการ...