ชาวเน็ตแห่ชื่นชม “ชาวต่างชาติ” รอรับเสด็จ “ในหลวง” เนื่องในโอกาสมหามงคล 6 รอบ

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านตรงกับวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีผู้ใช้ติ๊กต็อก @praewpinlada โพสต์คลิปชาวต่างชาติ ร่วมเฝ้าฯรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ใน พร้อมระบุข้อความว่า…

ชาวต่างชาติน่ารักมาก มารอรับเสด็จในหลวง เค้าบอกว่าเค้ามาเที่ยวประเทศไทย 1 เดือน และนี่เป็นคืนสุดท้ายที่แสนวิเศษสำหรับเค้าจริงๆค่ะ

โดยในคลิป เจ้าของคลิป เล่าว่า เมื่อเรามารอรับเสด็จในหลวงในวันเฉลิมพระชนมพรรษา แล้วเจอชาวต่างชาติ 2 คน มาร่วมรอรับเสด็จด้วย  ชาวต่างชาติมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทราบว่าวันนี้เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา เพราะคนที่นี่บอก ซึ่งชาวต่างชาติ บอกว่า เป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็นทุกคนตื่นเต้น และเป็นเฉลิมฉลองที่สวยงาม

และได้ถามชาวต่างชาติว่า ถ้าในหลวงเห็นคุณในวิดีโอนี้ อยากกราบบังคมทูลอะไรกับในหลวง ได้รับคำตอบว่า “long live the king” “ทรงพระเจริญ” 

งานนี้ชาวเน็ต มาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ ใจฟูกับคริปนี้มากค่ะ #ขอพระองค์ทรงพระเจริญ🙏🙏, 🥰🥰🥰🥰 พระองค์ใจเย็นกับทุกอย่าง และปิดทองหลังพระมาตลอด คนรักท่านมีเยอะอยู่แล้ว และพร้อมจะแสดงพลังออกมา, ฝรั่งน่ารัก, สวิตเซอร์แลนด์มีอุทธยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า ขอบคุณที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของประเทศไทย ขอบคุณจากใจครับ❤️, น่าประทับใจมากๆเลยค่ะ💛💛💛, ขอบคุณพ่อหนุ่มที่รักในหลวงของเราคุณ2คนน่ารักขอให้เที่ยวเมืองไทยแลน์สยามเมืองยิ้มให้มีความสูขนะค่ะ🥰🥰🥰, ตื้นตันใจมากในฐานะประชาชนของพระองค์.. ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน🙏💛 เป็นต้น

@praewpinlada

ชาวต่างชาติน่ารักมาก มารอรับเสด็จในหลวง เค้าบอกว่าเค้ามาเที่ยวประเทศไทย 1 เดือน และนี่เป็นคืนสุดท้ายที่แสนวิเศษสำหรับเค้าจริงๆค่ะ #วันเฉลิมพระชนมพรรษา #เรารักในหลวง #72พรรษา #สืบสานรักษาต่อยอด #กองทัพภาคที่1 #ทหารบก #หมู่แพรว #ททหารร้องเพลง #thailandtravel #thailand

♬ เสียงต้นฉบับ – ท.ทหารร้องเพลง – ท.ทหารร้องเพลง

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : ติ๊กต็อก @praewpinlada 

About Author