ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06.09 – 17.09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีน้ำเงิน   สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   80180

เลขมงคล    8    0   1

เลขเด่น    0

88     00      11

81 18  80  08   10  01

เลขแปลง

33  38  83  30  03   31   13

51   15   50   05

คนเกิดวันอาทิตย์  

การงาน        จากมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำการงานอะไรกันอยู่         หากใครเจออุปสรรคจะผ่านพ้นทุกอย่างคลี่คลายปัญหาและกลับมาเจริญรุ่งเรือง        และใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่จะได้งานใหม่ทันที

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน      หยิบจับสิ่งใดจะมีผู้หญิงผิวขาวรวมถึงผู้ชายมีชื่อเสียงจะคอยช่วยเหลือ          มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขศูนย์ให้โชคและวันเดือนปีเกิดของตนเอง

ความรัก       มีความสุขประสบความสำเร็จพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวลูกหลานบริวารได้ดี        ส่งเสริมเรื่องของความรักมาก    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      แข็งแรงการพักผ่อนเต็มที่   มีพลังสร้างสรรค์    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       ชีพจรลงเท้าจะต้องเดินทางไกลแบบไม่ทันตั้งตัว   โครงการเข้ามาแบบกะทันหัน    แต่จะทำได้ดี        เพียงแต่ต้องมีกลุ่มและทีมคอยช่วยเหลือ   อารมณ์ต้องเย็นไม่ต้องเครียดหรือกังวลและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นจะได้ดี

การเงิน      มีสาเหตุต้องใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับการเดินทาง   การจองตั๋วเครื่องบินรวมถึงรถยนต์และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง    ในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึง    มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันที่สี่ที่มองเห็นว่าเลขอะไร

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีแม้ตัวเราจะขี้บ่นไปบ้างแต่ก็หายไว    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ       ใช้ความอดทนรวมถึงไม่เครียด   เพราะบางครั้งชอบคิดไปก่อน   ยิ้มสนุกสนานจะเป็นสิ่งที่แก้ไข    ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      เรียกว่าทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน   ตามแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ทั้งคนรอบข้างสร้างปัญหาเอาไว้     บางคนลูกน้องบริวารออกงาน       ต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าแต่จะทำได้ดี        หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับเดินทางไกลต่างประเทศ

การเงิน          ใช้จ่ายซื้อความสุขตลอดทั้งวัน     การซื้อของใหม่นำมาแทนของเดิม  อุปกรณ์การทำงาน       หรือสิ่งของจำเป็น   ซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อจะได้ดีมีกำไรเกิดขึ้น       มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก     การร่วมแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น   คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง       คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ      เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการเดินทาง   ต้องรอบคอบมีสติ       โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถเดินทางไกล   ระวังหลับใน       ใช้การพักผ่อนเป็นจุด ๆ      เพราะวันหยุดยาวมีคนเดินทางเยอะ      เตรียมตัวรอบคอบมีสติเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      จะมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการงาน   แบบที่ไม่ทันตั้งตัว       แต่ทุกสิ่งต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น         มีการเดินทางแบบกะทันหันหรือมีคนเดินทางมาหา       คนอายุน้อยกว่าจะช่วยเหลือได้ดี    จะเกี่ยวข้องกับการเดินทางมูเตลู     เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กหรือคนอายุน้อย

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะ   ค่ารถ   ค่าเครื่องบิน   ค่าที่พัก       ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีความล่าช้าแต่จะได้เงินอยู่    การกดบัตรเครดิต       จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก         มีปากเสียงกันบ้าง       แต่สุดท้ายก็จะเคลียร์แก้ไขปัญหารวมถึงขอโทษกัน   เพราะความใจร้อนหรือปากไวรวมถึงการพูดแบบไม่คิด        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ    ความดัน    วิงเวียนศีรษะ    เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้างโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน            ละเอียดรอบคอบพิถีพิถันทำทุกสิ่งทุกอย่างทำด้วยความตั้งใจ        มีความขยันและอุตสาหะ    เพียรพยายามทุกอย่าง        ช่วงเย็นจะมีเกณฑ์เดินทางไกล        จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือ   การไปเกี่ยวข้องกับงานมูเตลู

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน        แต่จะมีเหตุให้ต้องจ่ายกับลูกหลาน   รวมถึงบริวาร   มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      จะได้เดินทางไกลพร้อมครอบครัว   มีความสุข   การวางแผนทุกสิ่งอย่างเอาไว้หมดแล้ว         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบมีลูกติด

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขากระดูก   การเจ็บป่วยเพราะประมาท  ต้องระวังโรคติดต่อ   แต่ไม่รุนแรง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน           ทำงานแข่งกับเวลารีบร้อนและต้องเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวัน       คำสั่งเข้ามาแบบกะทันหัน      เพราะบางสถานที่ต้องปิดเพราะเป็นวันหยุดยาวเลยต้องแข่งกับการทำงานให้เสร็จ           ป้องกันถูกเสียค่าปรับหรือสัญญาการงานล่าช้า

การเงิน      มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายตลอดทั้งวัน   เอกสารสัญญาต้องรอบคอบมากๆ       ควรระวังของตกหล่นสูญหายต้องตามแก้ไขใหม่เสียเงินอีก         จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      เหนื่อยใจกับปัญหาภายในครอบครัว   แต่ก็ต้องอดทนเพราะทุกคนอยากได้มีความต้องการใช้เงินอยู่ตลอด   รวมถึงบางคนสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ต้องตามแก้ไข         คนโสดจะไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังและรอบคอบ

สุขภาพ       ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์   และใช้สิ่งที่ดีในการรอคอยไม่ควรรีบร้อน    เพราะช่วงนี้หลายเรื่องประดังเข้ามาให้เกิดความตึงเครียด   แต่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือจงเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์   และปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีคนเจ็บป่วยจะหาย  หรือดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        มีการทำงานตลอดทั้งวัน      แก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง   รวมถึงการเป็นห่วงบริวารลูกน้อง       แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้       การงานช่วยเหลืองานฟรีเต็มไปหมด      แต่ก็มีความสุขที่ได้ช่วยเหลือผู้คน

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อทุกสิ่งทุกอย่างให้กับตัวเราและคนในครอบครัวโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวต้องไปเที่ยวต้องไปกราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์   เติมพลังทางด้านมูเตลู          แต่วันข้างหน้าจะหาเงินได้ตลอดในเรื่องของการเงิน        มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงเซียมซี   ธูปมงคล   จับลูกปิงปองในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก     ชอบเรียกร้องความสนใจกับคนรักและคนในครอบครัว   ก็มีความสุขเพราะเป็นสไตล์ของตัวเรา   ลูกหลานบริวารพึ่งได้    คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนอายุมากหน้าตาดีเจ้าเนื้อผิวขาว

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับดวงตา   การเจ็บตา  หรือการมัวเล่นแต่โทรศัพท์ในช่วงเวลากลางคืน   ต้องพักผ่อนสายตาสักระยะ   การนั่งสมาธิเติมพลังบุญจะดีมากมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองคอยช่วยเหลือ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      ต้องมีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นเพียรพยายาม    อยากก้าวไปถึงในสิ่งที่ต้องการประสบความสำเร็จได้   มีทั้งผู้ใหญ่และคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือสนับสนุน    เกี่ยวข้องกับมูเตลูและสิ่งลี้ลับ   ของเก่ามีคุณค่า

การเงิน      ใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   การแก้ไขปัญหาสิ่งเก่าดวงตาเห็นธรรม   ของใหม่ของเก่าของมือสองสร้างรายได้ให้ตลอด    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       การผ่านทุกสิ่งทุกอย่างร่วมทุกข์ร่วมสุข   ทำจิตใจให้สงบมาถึงจุดที่รักกันและห่วงใยกันมากที่สุด   เพราะผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน   พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  จะมาช่วยกันสร้างฐานะในอนาคต

สุขภาพ      ต้องทำจิตใจให้สงบภายในเหนื่อยและล้า    แต่ก็จะรวบรวมและใช้สมาธิ   วัดเก่าแก่โบราณสภาน     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  มีดวงเกี่ยวข้องกับงานอวมงคล  หรือไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยรวมถึงคนมีทุกข์เดินทางมาหา


วันศุกร์ที่  26-27 กรกฎาคม  พ.ศ.2567  งานแสดงกิจกรรมครั้งแรกในเมืองไทย    “ มูเตลู  ไทยแลนด์อวอร์ค “   26 กรกฎาคม  พิธีเปิด   พบกับอาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม   ได้ในงาน   พบกัน    ณ ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น ๑ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค   ค่าครูแล้วแต่ศรัทธา  

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author