ดวงประจำวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10.09 – 14.09 น.

สีมงคล สีชมพู สิขาว สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 63021

เลขมงคล 6 3 0

เลขเด่น 3

66 33 00

63 36 60 06 03 30

เลขแปลง

22 21 12 61 16 10 01

23 32 31 13

การงาน มีความขยันกระตือรือร้นหลังจากหยุดไปหลายวัน กลับมาเคลียร์งานทุกสิ่งทุกอย่าง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ บางคนตัดสินใจระหว่างประเทศไทยกับต่างประเทศ หรือเดินทางไปมาทั้งสองอย่างในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ยังคงรักและห่วงใยครอบครัว เสียสละทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากกว่าห่างกันหลายปี

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนไม่ค่อยหลับรวมถึงนอนเยอะเกินไป ต้องออกกำลังกาย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มุ่งมั่นเพียรพยายามเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่ค้างคาเอาไว้ให้หมด แต่ก็ทำได้อยู่ตลอด ตื่นเช้ามืดทำงานยังเย็นเพราะค้างมาหลายวัน

การเงิน หาเก่งใช้เก่งแต่ก็มีเข้ามาตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก แง่งอนกันบ้างโดยเฉพาะคนที่อยู่กันมานานแล้ว อารมณ์ผันผวนแปรปรวนง่าย คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกันแต่ยังลังเล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงจุกเสียดมีกรดในกระเพาะ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะมีชื่อเสียงอยู่ตลอดในเรื่องของการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนดีมากลูกค้าเก่าเก่าเชื่อใจไว้ใจอยู่เสมอ คนที่คิดอยากจะประกวดอะไรทำไปเลยประสบความสำเร็จติดอันดับต้นต้นแน่นอน

การเงิน หาเก่งใจใหญ่คำนวณการเงินอยู่ตลอดแต่ก็กล้าใช้กล้าลงทุน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงคันที่สามที่มองเห็นต้องค่อยใช้เวลานับไปทีละคัน

ความรัก จะมีเสน่ห์เป็นที่หลงรักกับผู้พบเห็นเพราะเป็นคนร่าเริงประสบความสำเร็จในการเจรจาคารมเหลือร้ายคนโสดไม่เหงาแน่ คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังจะมีมือที่สามได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดให้ความสำคัญกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมการเก็บตัวเพื่อความสวย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ยังคงมีความกระตือรือร้นขวนขวายและมองหางานสิ่งที่ดีกว่า ไม่หยุดนิ่งพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง ใครที่ขอเดินเรื่องโยกย้ายในอนาคตสมหวังแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้และอุปกรณ์การทำงาน มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก ต้องมาช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข ค่ำลงมีโอกาสทานอาหารพร้อมกัน คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุมากกว่าแต่มีฐานะการเงินดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ รวมถึงคนมีโรคประจำตัว เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างโดยเฉพาะคนที่เป็นไมเกรนบ่อย ๆ มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังคงใช้ชีวิตแบบราบเรียบเรียบง่าย มีงานก็ทำไม่มีงานก็เที่ยว รวมถึงหาของกินอร่อยเติมความสุขอยู่เสมอ เคลียร์งานเสร็จตลอดทั้งวันสำหรับคนที่ทำงานประจำ

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนคนรู้จัก การใจบุญ มีเหตุการณ์ให้ใช้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับคนพิการให้โชค

ความรัก มาก่อนอันดับแรกคนในครอบครัวรวมถึงลูกหลานบริวารมีความสุขการอยู่พร้อมเพรียงกันการใช้ความสุขนำ ไม่ชอบการพลัดพราก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวรู้จักกันมาก่อนจะมาสนิทสนมกันมากขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขากระดูก การปวดเมื่อย การขูดหินปูน รวมถึงการพักผ่อนมากๆจนน้ำหนักทับตัวเองปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแต่ไม่เป็นอะไรมากเพราะชอบมีความสุขกับการนอนมาก สำหรับบางคน

การงาน ต้องทำอะไรแข่งกับเวลาตลอดทั้งวัน รีบไปรีบเดินทางแล้วก็รีบกลับมาเคลียร์งานทั้งหมด มีการติดต่อแบบกะทันหันอยู่ตลอด แต่ก็สามารถทำได้ดี มีงานใหญ่เข้ามาในช่วงยามเที่ยงขึ้นไปแล้วได้รับข่าวดี

การเงิน หามากก็ใช้มากแต่ก็ดีที่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ใครติดหนี้สินจะนำเงินมาเคลียร์ให้รวมถึงเราเคลียร์หนี้สินของตนเอง มีโชคลาภดวงดีก้อนใหญ่กับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก กระทบกระทั่งกันบ้างเพราะชอบเอาชนะใช้คำพูดเสียดสีกัน แต่ก็ให้อภัยกันเรียกว่าความรักร้อนแรง คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดมีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ ต้องระวังลื่นล้มอย่าใจร้อนต้องรอบคอบอยู่เสมอโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ในช่วงการเดินทาง หรือการเข้าห้องน้ำต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ หรือบางคนต้องมีใต้โต๊ะมีพรรคพวกใช้เงินเป็นใบเบิกทางจะทำให้ได้งานใหญ่มากขึ้น คิดเล็กคิดน้อยไม่ได้ใจถึงเท่านั้นจะพาให้ได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างการลงทุนมากขึ้นก็ได้เงินมากขึ้น แต่ต้องเอาใจใส่ต้องเชื่อใจตัวเองเท่านั้นอย่าเชื่อใจคนอื่นถูกหลอกได้ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก กิเลสสูงช่วงนี้เห็นใครๆก็อยากได้ไปหมดอยากรักไปหมด เจ้าชู้มาก คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของ เพราะคนมีฐานะเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วต้องหักห้ามใจระวังมือที่สาม

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียกินเก่งแสวงหาความสุขกับการกินการทาน รวมถึงกรดไหลย้อนหรือมีแก๊สในกระเพาะอาหารต้องเอาใจใส่

การงาน มีพรสวรรค์สามารถทำงานใหญ่รวมถึงเป็นที่ต้องการของคนใช้ความสามารถที่ตัวเองมี จะมีการติดต่อเซ็นสัญญาเอกสารสำหรับบริษัทใหญ่เข้ามา การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อสิ่งใดใช้คำพูดให้เป็นจะปิดการขายได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวช่วยเหลือกันทุกอย่างใช้กาลเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหา จะดีขึ้นหากใครประสบอุปสรรคต้องช่วยเหลือกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากติดต่อการงานจนมีความสนิทสนม

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร หรือการทานอาหารไม่เป็นเวลา รวมถึงกรดไหลย้อน ผู้หญิงต้องเอาใจใส่ช่วงรอบเดือนปวดจุกเสียด หรือใครกำลังลุ้นว่าตั้งครรภ์ไหมยังไม่ตั้งครรภ์สบายใจได้สำหรับคนที่ยังไม่พร้อมในการมีลูก

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author