ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 13037

เลขมงคล 1 3 0

เลขเด่น 3

11 33 00

13 31 10 01 03 30

เลขแปลง

77 37 73 70 07 71

17 87 78 80 08

การงาน การงานทำอะไรก็ต้องมีพรรคพวกถึงจะได้ดี ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดทั้งเช้าทั้งเย็น ช่วงค่ำไปแล้วก็ยังไม่วายมีคนเดินทางมาหา

การเงิน เงินสิ่งที่อยากได้มา ตามคำขอ ทำอะไรก็ได้ดียิ้มเข้าไว้พลังแห่งศรัทธาจะได้ดี มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ความรักเป็นที่พึ่งพาของทุก ๆ คนในครอบครัว อาศัยกันได้อยู่ตลอด ลูก หลาน บริวารมีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอเป็นไข้ไม่สบายได้หรือบางคนอยู่ในช่วงพักฟื้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะขยันมาก ๆ มีความนักสู้เป็นที่สุด มีโอกาสจะได้งานใหม่ ๆ แบบกะทันหัน มีคนมาทาบทามอยากให้เราทำงานด้วย ความอุตสาหะวิริยะจะทำให้เราได้ดี มีการเดินทางไปห้างในช่วงเย็น ๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ

การเงิน ใช้เงินมือเติบตลอด ใจใหญ่ใจกว้างมีน้ำใจ แต่ก็ดวงดีมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความรู้สึกเจ้าชู้หรือมีความพึงพอใจอะไรแบบใหม่ ๆมากกว่าของเก่า อย่าลืมเข้าวัดทำบุญด้วยนะ ช่วงเข้าพรรษา งดเหล้า เข้าวัด คิดดีทำดีดี มีความสุข คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพ ประจำปี หรือการเปลี่ยนแปลง การทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะทำอะไรต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มักจะเจออุปสรรคตลอดมีปัญหาหลาย ๆ อย่างประดังเข้ามาต้องตามแก้ไข

การเงิน เสียเงินโดยไม่จำเป็นมีหลาย ๆ อย่างที่ต้องซ่อมแซม แต่หลังบ่ายไปแล้วมีเงินเข้ามาตลอดก็ยังดีมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก ยังคงดูแลกันตลอด ไม่ว่าจะอยู่ไกลกันสักแค่ไหน ก็จะช่วยเหลือกัน มีความสุขกับครอบครัว คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ต้องระวังเอาใจใส่การวิงเวียนศีรษะหน้ามืดเป็นลมได้สำหรับคนอายุมาก ความดัน และโรคประจำตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะทำอะไรติดขัดไปหมดด้วยอากาศฝนฟ้ามักไม่อำนวย จะเดินทางไปไหนก็ล่าช้าและทรมานใจเป็นที่สุด บางครั้งเลือกที่จะหยุดและพักไปเลย

การเงิน มีแต่ใช้จ่ายในช่วงนี้จึงต้องสิ้นเปลืองตลอดมีสิ่งของพังต้องซ่อมแซม รวมทั้งมีคนมาขอหยิบยืมการเงิน แต่ก็พอมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ไม่ค่อยได้เจอกันเลยด้วยมีหน้าที่การงานมากทั้งคู่ คนโสดจะมีเรื่องของการเดินทางแบบกะทันหันทำให้ได้รู้จักกับใครสักคน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความตั้งใจและมุ่งมั่นทุ่มเททุก ๆ เรื่องทำให้การงานประสบผลสำเร็จ จะมีงานใหญ่เข้ามาจากคนรู้จัก

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน และยังมีการมองหาการเสี่ยงโชคควบคู่เป็นรายได้เสริม มีโชคกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก รู้สึกอยากให้คนรักมาเอาใจใส่เป็นพิเศษ จึงต้องดึงความมีเสน่ห์ของตัวเราออกมาเพื่อให้มีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีเสน่ห์

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมากหลังจากรักษามาสักระยะ

การงาน จะทำอะไรทุกอย่างจะมีคนคอยช่วยเหลือ ใจเย็น ๆ จึงจะได้สมหวัง มีโอกาสทำในสิ่งที่ดีและมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จทุก ๆ เรื่องความโดยใช้กาลเวลาและความอดทน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีการลงทุนตลอด แต่จะมีโชคมีลาภเข้ามาเกี่ยวข้องกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีหลาย ๆ ปัญหารออยู่ต้องเคลียร์กับคนรักแบบจริงจัง แต่จะผ่านไปได้ดีรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทสนมกันมากขึ้น

สุขภาพ ขอให้เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจเป็นสิ่งสำคัญเดินทางไปไหนขอให้มียาติดกระเป๋าไว้ด้วย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทุก ๆ อย่างในเรื่องของการงานจะค่อย ๆ เป็นไปอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ มีคนคอยช่วยเหลือ จะเดินทางไปไหนให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอากาศ ฝน

การเงิน การเงินที่เคยติดขัดอยู่จะดีขึ้น มีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้ทุก ๆ อย่างคล่องทางการเงิน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะต้องระวังคำพูด อย่าเก็บอะไรมาคิดมากจะทำให้รู้สึกอึดอัดเพราะบางครั้งคนรักอาจพูดไม่คิด คนโสดจะพบรักกับคนอายุเท่ากัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองมากขึ้นจะมีโอกาสเดินทางไปงานอวมงคลหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย รวมถึงมีการบริจาคทาน ทำทานช่วยเหลือผู้คน

การงาน จะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงานจะติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จได้ และมีโอกาสที่จะทำหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กัน ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและจะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มักจะพูดจาหยิกแกมหยอกกันตลอดก็เรียกว่าต้องระวังมีปากเสียงกันได้หากพูดไม่คิด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับรอบเดือนมามักจะจุกเสียดสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชายต้องเอาใจใส่เรื่องกระเพาะอาหารการกิน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author