ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 09.09 – 16.09 น.

สีมงคล   สีม่วง   สีขาว  สีดำ
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   00412
เลขมงคล  0  4   1
เลขเด่น   1
00  44  11
04 40 41 14 10 01
เลขแปลง
22 24 42 20 02 21 12 52 25 
51 15

คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน     ฝ่าฟันอุปสรรคในเรื่องของการงานมากทีีมีเข้ามา  และต้องอดทนทุกอย่าง      บางคนต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน    ต่างประเทศ  
การเงิน       มีรายจ่ายเต็มไปหมดช่วงต้นเดือน  เคลียร์หนี้สินธนาคารตามห้าง     แต่ก็ผ่านพ้นไปได้   มีโชคลาภกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ   ที่มองเห็นบนท้องถนนรวมถึงเลขฝาโลง  เลขอายุผู้ล่วงลับ  วัน เดือน ปี พ.ศ.เกิด
ความรัก     ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัวการเยียวยาซึ่งกันและกัน   โดยเฉพาะคำพูดที่ดี ๆ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับมีเสมหะเป็นไข้ไม่สบายเจ็บคอ   รวมถึงโรคติดต่อทางเดินหายใจ

คนเกิดวันจันทร์


การงาน        มีความหวังในเรื่องของการงาน     มีความสุขการทำบุญใส่บาตรแต่เช้าสำหรับบางคนเพราะหวังมีโชคลาภในวันนี้        จะมีชื่อเสียงในเรื่องของการงานเป็นที่ยอมรับของใคร ๆ
การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   จะซื้อขายแลกเปลี่ยนก็ได้ดี          จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน  ปีเกิดของตนเองให้โชค
ความรัก     จะได้พาครอบครัวไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวตามต่างจังหวัด       กินอาหารอร่อยดูหนังฟังเพลง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง  อายุน้อยกว่า
สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสีย  

คนเกิดวันอังคาร


การงาน        การงานซื้อขายติดต่ออะไรกับใครอย่าได้ใจร้อนและความสำเร็จจะมีเข้ามาได้ดีเอง      แม้มีอุปสรรคก็จะผ่านพ้นไปได้เพียงแต่ต้องใช้ความใจเย็น  สุขุมรอบคอบ
การเงิน        การเคลียร์หนี้สินช่วงต้นเดือนได้หมด   มีโชคลาภอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค
ความรัก          คนในครอบครัวคอยช่วยเหลือและเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ   และจะร่วมแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทย
สุขภาพ      ระวังฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ช่วงฝนตกต้องระวังเป็นพิเศษการลื่นล้มหรือประสบอุบัติเหตุ

คนเกิดวันพุธกลางวัน


การงาน        มีการแข่งขันที่สูงจะทำงานอะไรก็ต้องใช้ความรอบคอบอยู่เสมอ       การเปลี่ยนแปลงแบบถูกบังคับอยู่เสมอการออกงานสิ้นสุด    รอหางานใหม่           เพียงแต่จะหาทางออกและผ่านพ้นไปได้โดยใช้พรสวรรค์ที่มีไม่ต้องกลัวหรือกังวลใจ
การเงิน      มีรายจ่ายเต็มไปหมดเพียงแต่ก็หาได้อยู่ตลอด    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ความคิดของตัวเองโดยเฉพาะคนชอบจับผิดคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานเป็นลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงาน
สุขภาพ         ต้องระวังความคิดฟุ้งซ่านความคิดมากของตนเอง   และระวังเป็นไข้ไม่สบาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน


การงาน        ต้องพิสูจน์ฝีมือเอาความสามารถมาแข่งขันถึงจะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับของทุกๆคนได้   ต้องตื่นเช้ามืดหรือนอนดึกดื่นอยู่เสมอเพื่อสร้างชื่อเสียงทุ่มเททุกอย่าง
การเงิน      มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างนึกว่ามีรายจ่ายอยู่เสมอ    จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค
ความรัก         ต้องระวังคำพูดชอบหาเรื่องคนรักหรือแกล้งพูด  ให้คนรักน้อยใจอยู่ระวังจะน้อยใจจริงและต้องง้อเป็นเงินสดหรือพาไปเที่ยว      คนส่งมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังกับความรักเก่าและมาพบเจอกัน
สุขภาพ        การเป็นไข้ไม่สบายเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับเสมหะต้องทานยาหาหมอเป็นไข้ไม่สบายพักฟื้นสักระยะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ตามงาน          จะได้รับงานใหญ่ความรับผิดชอบในตำแหน่งที่สำคัญ   มีแฟนคลับเข้ามาตลอดคอยส่งเสริม   การติดต่อระหว่างประเทศโดยเฉพาะคนที่จะต้องเดินทางไกลจะมีคนคอยช่วยเหลือ
การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว   กับครอบครัวใครอยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง      คนโสดมีโอกาสพบรักดวงโดดเด่นมากมีคู่แน่นอน
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์      


การงาน          มีความรักอิสระในเรื่องของการทำงานการผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นฟรีแลนซ์    มีโอกาสทำงานประจำและทำงานเสริมควบคู่
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากมีโชคลาภกับเลขศูนย์จะทำอะไรก็ขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อนรวมถึงมีโชคลาภกับใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค
ความรัก      จะได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวโดยเฉพาะสถานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์งานวัด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีเป็นรักแบบอิสระไม่ผูกมัด
สุขภาพ         มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม    บางคนผ่านตัวเองมาเป็นหมอดู

คนเกิดวันเสาร์


การงาน          ใจบุญใจกุศลมีงานช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงการทำอะไรที่ได้รายได้ล่าช้าออกไปเพียงแต่ไม่มีการโกง  พยายามรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง
การเงิน      การเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก       การช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบกันอยู่เสมอ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีตามสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการไปกราบไหว้การไปมูเตลู
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดขากล้ามเนื้อลื่นล้มหากประมาทใช้ความระมัดระวังสักนิด

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author