ชัดเจนยิ่งกว่าชัดเจน! เมื่อพระเอกดัง ประกาศโสด รอบนี้ไม่มีรีเทิร์น

เป็นข่าวลือหนักมากช่วงนี้ ระหว่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ และ เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโพสต์และอันฟอล ทำเอาแฟนคลับงงกันเป็นแถวว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้หรือจะแค่งอนกันหรือเปล่า

โดยล่าสุด หนุ่มแน็ก ได้เคลื่อนไหวผ่านไลฟ์สดอีกครั้ง พร้อมเผยสถานะของตัวเองว่า “โสด และรอบนี้น่าจะอีก 10 ปี ผมก็เสียดาย ผมรักมาก ทุ่มเทมาก และผมจริงใจมาก วางแผนทุกอย่างที่คุยตกลงกันไว้ ผมจริงใจกับทุกคน สำคัญสุด ผมไม่ใช่ผู้ชายที่แย่ขนาดนั้น ที่ว่าจะไม่ให้อะไร

อย่างน้อยก็เป็นช่วงที่เพื่อน ๆ มีความสุขแป๊บเดียว แป๊บเดียวเท่านั้น เป็นช่วงที่ผมอ่านคอมเมนต์แล้วผมก็มีความสุข เป็นความรักที่โชคดีที่สุดนะครับ ที่มีผู้คนเปิดใจ และผู้คนมีความสุขนะครับ แต่ทุกอย่างนะครับ แป๊บเดียว รอบนี้นะครับมันล่ม แล้วมันเป็นการล่มที่จมสลายไปนะครับ ผมนี่อยู่ใต้ทะเลลึกแล้วนะครับ เพื่อน ๆ ก็จมไปด้วยกัน

แป๊บเดียว ชูชีพช่วยอะไรคุณไม่ได้นะครับตอนนี้ เอาเป็นว่าคุณต้องพยุงตัวเองและอยู่ให้ได้ มีความสุข แค่นี้ก็เป็นอะไรที่น่ารักครับ ถ้าผมได้อ่านคอมเมนต์เห็นเพื่อนๆ มีความสุข ผมก็จะมีความสุขไปด้วยครับ ถ้าเพื่อน ๆ นอนไม่หลับ ผมก็จะนอนไม่หลับไปด้วยครับ แป๊บเดียวจริง ๆ

จากนั้นก็ย้ำถึงสถานะอีกว่า “โสด สภาพตอนนี้ก็โสดแล้วครับผม อยู่กับหมากับแมวและก็ผู้จัดการครับผม”

Cr_ig: charliepotjes

About Author