ชาวกรุงเตรียมผวาเมื่อผีแม่จาก “Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี” กำลังออกอาละวาดทั่วกรุง!

เรียกได้ว่าสยองอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์ “Cobweb ก๊อก..ก๊อก เคาะเรียกผี” ที่หลังจากปล่อยใบปิดและตัวอย่างออกมา “ผีแม่” จากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สร้างความสั่นสะพรึงอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งล่าสุดมันได้ออกอาละวาดใจกลางกรุงเทพ ประกาศศักดาความเฮี้ยนให้ชาวกรุงที่กล้าลองของ เคาะเรียกมันต้องผวาและขนลุกเกรียว ด้วยภาพความสยองของผีแม่ที่จะทำให้ชาวกรุงต้องหลอนติดตาจนนอนไม่ลง

หลังจากอาละวาดมาแล้วหลายต่อหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น จตุจักร สยาม หรือเมเจอร์รัชโยธิน แต่ความอาฆาตของมันยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ผู้ใดกล้า…ผีแม่ขอท้าให้มาเจอดี! ที่ ตลาดรวมทรัพย์ ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 14.00 น. เป็นต้นไป เจอมันเมื่อไหร่อย่ารอช้า เคาะเรียกมันสามครั้ง ร่างของมันจะปรากฎออกมา กระชากขวัญของคุณแบบคาตา!

Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี เรื่องราวสุดสยองของ ปีเตอร์ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่ได้ยินเสียงเคาะปริศนาที่ดังลั่นบ้าน จนทำให้เขาต้องสะดุ้งตื่นทุกกลางดึก แต่เมื่อปีเตอร์ปรึกษาพ่อกับแม่ ทั้งสองกลับบอกว่าทั้งหมดเป็นเพียงฝันร้ายเท่านั้น ขณะที่ความน่าสะพรึงครอบงำจิตใจของปีเตอร์มากขึ้น ความลับที่ครอบครัวแอบซ่อนไว้ก็ค่อย ๆ เผยออกมา บ้านจึงอาจไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยอีกต่อไป และคนที่ไม่อาจไว้ใจได้คือพ่อแม่ของตัวเอง!

แม่นี้มีแต่ให้ หากคิดว่าแค่นี้ยังน้อยไป ผีแม่ก็พร้อมมอบความช็อกให้แบบสาแก่ใจจนขนลุก ใน“Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี” 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

About Author