รับความสุขกลับบ้านไปแบบเต็ม ๆ กับเทศกาลแห่งแสงไฟ ณ จังหวัดอุทัยธานี

ผ่านไปแล้วกับความอลังการ กับงาน  “Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” งานเคาท์ดาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 กับเทศกาลแห่งแสงไฟ ส่งมอบความสุข ทั้งแสง สี และดนตรี  ให้ทุกคนได้รับความสุขกลับบ้านแบบเต็ม ๆ

             การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดอุทัยธานี และเทศบาลเมืองอุทัยธานี  ได้ร่วมมือกันจัดงานฯ ในครั้งนี้ เพื่อสร้างความสนุกกับการนับถอยหลังฉลองความสุขต้อนรับปีใหม่กับงานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ตระการตา กับบรรยากาศของการจัดงานในแสงไฟที่สวยงาม เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดอุทัยธานี เมืองแห่งวิถีชีวิตที่สโลว์ไลฟ์ ที่เงียบสงบริมแม่น้ำสะแกกรัง กับความเรียบง่ายและวิถีชีวิตของชาวบ้าน กระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ด้วยการสร้างความสนุกและความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมกับงาน “Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” เมื่อวันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2565 ณ วงเวียนหอนาฬิกา อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี ที่ผ่านมา เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดอุทัยธานีได้เป็นอย่างดี สร้างรายได้หมุนเวียนในจังหวัดจากการจัดงานฯ ในครั้งนี้กว่า 36 ล้านบาท

             โดยภายในงานนั่นมีการได้มีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับผู้เข้ามางานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มหกรรมอาหารเลิศรส สินค้าแฮนด์เมค และสินค้าชุมชน,  ไฟประดับตกแต่งตามทางเดิน ไฟประดับรูปทรงดอกไม้ และผีเสื้อ และไฟประดับรูปกล่องของขวัญ, ชมการแสดงจากคณะตลกทีม Jocker, กิจกรรม workshop ทำเทียนหอม, กิจกรรมสอยดาวจับรางวัลแจกผู้โชคดีที่มาร่วมงานทุกวัน และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังจาก  ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และวง TK Band, เก่ง ธชย และ อุ๋ย บุดดาเบส, นายนะ และทศกัณฐ์    

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Countdown 2023 at Uthai Thani

About Author