ลูกคือลมหายใจ! ‘ซาร่า คาซิงกินี’ เผย ความเป็นแม่! หากเกิดเรื่องนี้กับลูก จะไม่ให้อภัย

จากกรณี นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากการตกเรือ ได้มาออกรายการโหนกระแสทางช่อง 3 โดย “แม่แตงโม” กล่าวว่าให้อภัย “ปอ” ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของนักร้องหญิง “เบนซ์ พริกไทย” 100% แล้วเพราะเขาเป็น คนสุภาพและมีเจตนาจะขออภัยมาตั้งแต่หลังเกิดเหตุ เป็นคนที่จริงใจ มีการพูดคุยเกี่ยวกับค่าปลงศพสินไหมทดแทน โดยยกตัวอย่างเช่น การเล่นละคร 1 เรื่องได้เงินประมาณ 1 ล้านบาท อายุของแตงโมทำงานต่อไปอีก 30 ปี ก็ประมาณ 30 ล้านบาท เรียกได้ว่าทำเอาพิธีกรหนุ่มและผู้ชมรายการ พร้อมทั้งแฟนๆผู้ติดตามข่าว อึ้งกันไปเลยทีเดียว

ขณะ ที่เงินประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท ที่แตงโม ทำไว้ ยินดีมอบให้แก่ “น้องอิสเตอร์” บุตรบุญธรรม แต่ต้องคุยกันก่อนว่าจะแบ่งให้อย่างไร

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ภาพพร้อมลูกน้อย 2 คน ระบุข้อความว่า 

เราคงไม่มีทางรู้ว่าความสัมพันธ์ของครอบครัวของแต่ละครอบครัวได้ และอาจไม่สามารถไปตัดสินใครได้

แต่ขออนุญาตพูดในมุมมอง ความเป็นแม่ของตัวเราเอง หากเกิดเรื่องราวแบบนี้กับลูกตัวเอง….

เราจะไม่มีวันให้อภัยใครสักคนบนเรือลำนั้น จนกว่าจะได้ข้อเท็จจริงจากคดีที่สิ้นสุด เราคงจะทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ และจะพยายามสู้ทุกอย่าง ให้ความจริง ความเป็นธรรมกับลูกอย่างที่สุดความเป็นแม่อะ คงจะทั้งลำเอียง คิดมโน นานาจิตตัง คิดแต่สงสัยคนบนเรือลำนั้น

ไม่ว่าจะมาขอขมาหรือจำนวนของเงินมันจะมาก แค่ไหน ไม่มีอะไรมาแลกกับชีวิตลูกเราได้เลย ไม่มี! ลูกของแม่มีค่ามากกว่า ลมหายใจ ของแม่ด้วยซ้ำ แค่คิดก็เจ็บปวด จุกอก น้ำตาคลอแล้ว….

Maxwell และ Emily พวกหนูคือลมหายใจ แม่คนนี้ทั้งรักและจะปกป้องด้วยชีวิต

เหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้สึกรักและขอบคุณแม่มากกว่าเดิม เพราะในหลายๆครั้งที่ผ่านมา เวลาที่ตัวเราเองตกอยู่ในภาวะวิกฤติ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ หันไปเมื่อไหร่จะเจอกับคำพูดของแม่เสมอว่า “ไม่เป็นไรลูก หม่าหมี้ดูแลหนูได้”

“ไม่ต้องไปเอาไปรับของใครนะ” “หม่าหมี้ไม่ยอมให้ใครมาดูถูกดูแคลนลูกหม่าหมี้หรอก” “ครอบครัวเราจะปกป้องหนู”รักหม่าหมี้นะ ขอบคุณที่เป็นแม่เป็นยายที่ดีที่สุดที่โลก

About Author